Game thẻ tướng Vua Kiếm Hiệp chuẩn bị ra mắt trong tháng 1

09/01/2019 14:07 GMT+7

Được biết, trò chơi đã đạt hơn 10 triệu người chơi ở Trung Quốc, Top 1 game thẻ tướng tại Thái Lan và hứa hẹn sẽ bùng nổ tại thị trường Việt trong thời gian tới.

Vua Kiếm Hiệp là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài kiếm hiệp, mở ra một thế giới vô cùng rộng lớn, cho phép game thủ hóa thân thành chưởng môn nhân chiêu mộ đệ tử là những nhân vật đình đám, sở hữu trang bị và bí kíp võ công thượng thừa. Vua Kiếm Hiệp dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 1.2019 này.

Vua Kiếm Hiệp Mobile có sự xuất hiện của 4 môn phái quen thuộc bao gồm: Tiêu Dao, Minh Giáo, Võ Đang, Thiếu Lâm. Game thủ sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật võ lâm nổi tiếng, điển hình như Thiên Hạ Ngũ Tuyệt : Đông Tà – Tây Độc – Nam Đế – Bắc Cái – Trung Thần Thông, cho đến các cặp đôi như Quách Tĩnh – Hoàng Dung, Dương Quá – Tiểu Long Nữ,...

Bên cạnh đó, Vua Kiếm Hiệp còn mang tới cho game thủ hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, vượt phó bản, vận tiêu, thách đấu lôi đài, Hoa Sơn Luận Kiếm, săn boss, loạn chiến trường,… cho game thủ thỏa sức phám phá và tu luyện.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Vua Kiếm Hiệp tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.