Game Thiết Kỵ Tam Quốc chính thức đóng cửa

03/03/2017 10:30 GMT+7

Từng được coi là sản phẩm nột bật trong quý 3 năm 2016, thế những, giữa cuộc cạnh tranh liên tục của các tựa game mới, Thiết Kỵ Tam Quốc đã buộc phải dừng lại.

Một thời gian dài, Thiết Kỵ Tam Quốc webgame được cộng đồng ưa chuộng nhất nhì ở thời điểm ra mắt. Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai chiến đấu (RPG) có đề tài lịch sử được phát triển bởi Xinliu - Trung Quốc, do Aivo sản xuất tại Việt Nam. Đây là một webgame lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc với nền tảng đồ họa tương đối chất lượng.

Thiết Kỵ Tam Quốc chính thức đóng cửa

Trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam (14.7.2016), trò chơi đã nhận được sự ủng hộ tương đối lớn của cộng đồng game thủ, một phần là nhờ vào đề tài Tam Quốc vốn chưa bao giờ "nguội lạnh", nhưng phần lớn do đây là một sản phẩm khá chất lượng, cả về nền tảng đồ họa lẫn phong cách chiến đấu.

Thiết Kỵ Tam Quốc chính thức đóng cửa

Thiết Kỵ Tam Quốc chính thức đóng cửa

Tuy nhiên, quãng thời gian gần đây, Thiết Kỵ Tam Quốc sụt giảm người chơi trầm trọng. Một phần, những người chơi Thiết Kỵ Tam Quốc được coi là đạt tới giới hạn, hết người ganh đua. Mặt khác, thị trường game Việt luôn luôn thay đổi, game mới ra liên tục, game cũ dần lạc hậu. Chưa kể, nền tảng webgame của Thiết Kỵ Tam Quốc quả thực không đủ sức cạnh tranh với sự tiện dụng và chất lượng sản phẩm như dòng game mobile mang lại.

Thiết Kỵ Tam Quốc chính thức đóng cửa

Thiết Kỵ Tam Quốc chính thức đóng cửa

Theo nhà phát hành Aivo, Thiết Kỵ Tam Quốc sẽ chính thức đóng cửa vào ngày mai (4.3.2017), đồng thời đóng tất cả các website nạp thẻ cũng như Fanpage, Trang chủ,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.