Game thủ 'phát sốt' với chuyến du lịch Thái Lan của Khu Vườn Trên Mây

Khương Duy
Khương Duy
25/06/2016 18:01 GMT+7

Khu Vườn Trên Mây đang 'chơi lớn' với việc đầu tư giải thưởng cho sự kiện Picnic Trên Mây là một chuyến du lịch Thái Lan...

Khu Vườn Trên Mây được biết đến như một trong những sản phẩm game do người Việt sản xuất đạt được nhiều thành công nhất từ trước đến nay, với hàng chục triệu tài khoản khởi tạo tính từ ngày sản phẩm ra mắt trên web cho đến khi trở thành "hot game" trên nền mobile.

nong trai vui ve

  • Thể loại: Game nông trại
  • Phát hành: VNG
  • Tương Thích: Android, iOS, Window Phone
  • Link tải game:

Mặc dù là thể loại game nông trại đơn giản, Khu Vườn Trên Mây đến nay đã có tuổi thọ gấp nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại - thường chỉ được chơi trong vòng 6 tháng. Trò chơi này của nhà phát hành VNG cũng đã đạt được khá nhiều thành công tại thị trường nước ngoài.

Khu Vườn Trên Mây

Mới đây, để quyết định tri ân cộng đồng game thủ đã gắn bó với Khu Vườn Trên Mây, VNG đã quyết định tổ chức sự kiện "Picnic Trên Mây" với giải thưởng đặc biệt là một chuyến du lịch tới Thái Lan dành cho hai người.

Làm sao để "giành giật" giải thưởng ?

Sau khi sự kiện này được công bố, cộng đồng game thủ đã tỏ ra vô cùng háo hức, nhưng vẫn còn khá nhiều thắc mắc về cách thức tham gia để có thể "giành giật" giải thưởng khá hấp dẫn này. Tuy nhiên với thể lệ khá "dễ thở" từ phía nhà phát hành, có thể nói rằng các game thủ Khu Vườn Trên Mây đã lo lắng "hơi thừa" bởi lẽ nếu bạn là một game thủ của trò chơi này thì đã có thể tham gia chinh phục sự kiện.

Khu Vườn Trên Mây

Người chơi chỉ cần trồng cây, tích lũy giỏ picnic khi thu hoạch, hoặc hoàn tất mốc nạp tích lũy "9 Ngày Nhộn Nhịp" là có cơ hội nhận được phần thưởng cao nhất là chuyến du lịch Thái Lan cùng hàng ngàn quà tặng giá trị khác: vé xem phim CGV, balo, thú bông, gậy tự sướng, bình nước, áo mưa,… có thiết kế mang đậm dấu ấn riêng của Khu Vườn Trên Mây.

Khu Vườn Trên Mây

Rõ ràng, với việc tất cả mọi game thủ Khu Vườn Trên Mây đều có thể tham gia sự kiện, thì cơ hội được san đều cho mỗi người...

Sẽ có nhiều hơn những sự kiện tương tự

Sau hơn 2 năm ra mắt, Khu Vườn Trên Mây đã thu hút được hơn 10 triệu người chơi theo số liệu thống kê từ nhà phát hành VNG, đây là một con số không hề nhỏ với cộng đồng game Việt.

Khu Vườn Trên Mây

Bên cạnh đó, những sự kiện “khủng” được Khu Vườn Trên Mây đầu tư như: 2 tỷ đồng cho sự kiện sinh nhật trong tháng 4 vừa qua, giải thưởng Galaxy Tab cho sự kiện tháng 5, 1.000 vé xem phim cho sự kiện tháng 6, và chuyến du lịch Thái Lan trong sự kiện đang diễn ra, càng chứng minh mức độ "chịu chi" của Khu Vườn Trên Mây khi theo đuổi mục tiêu mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho cộng đồng game thủ.

Khu Vườn Trên Mây

Chính vì lẽ đó, nhiều khả năng sau Picnic Trên Mây, trò chơi sẽ tiếp tục mang tới cho cộng đồng game thủ thêm hàng loạt sự kiện hấp dẫn tương tự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.