Game thủ Binh Khí Phổ đau đầu vì lỗi

07/02/2018 13:41 GMT+7

Là game mini-client đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm 2018, tuy nhiên Binh Khí Phổ có khởi đầu không mấy suôn sẻ.

Như đã giới thiệu, Binh Khí Phổ là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do Kingsoft sản xuất, trò chơi được giới thiệu như là sản phẩm PC cuối cùng mà hãng game đình đám này phát triển, trước khi chuyển hoàn toàn việc sản xuất game sang nền tảng mobile. Binh Khí Phổ hiện đã được đưa về Việt Nam và ra mắt vào ngày 6.2 vừa qua.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong ba nhân vật Lăng Phong, Mộng Yên, Ỷ La. Mỗi nhân vật là một câu chuyện, một lai lịch nhưng họ đều có chung mục đích: Đi tìm Binh Khí Phổ - cuốn sách cất giữ thông tin về những bí kíp võ công vô địch thiên hạ được cất giấu trong những thần binh lợi khí và lấy đó làm căn bản phục hưng lại Võ Lâm Trung Nguyên.

Là một trong những sản phẩm võ hiệp đến từ Kingsoft và do VTC Game phát hành, dễ hiểu khi Binh Khí Phổ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên trong ngày ra mắt hôm qua (6.2), trò chơi đã liên tiếp gặp phải nhiều trục trặc với những lỗi game phổ biến đến "mòn mặt" như giật lag, văng game, khó đăng nhập hoặc không thể cài đặt, máy chủ không phản hồi,... Có thể nói rằng đây là điểm trừ khá lớn dành cho sản phẩm đình đám được kỳ vọng này.

Những lỗi cơ bản mà game thủ vẫn gặp phải

Đến thời điểm hiện tại dù đã mở cửa tới 2 máy chủ nhưng những lỗi này vẫn còn xảy ra ngẫu nhiên, nhiều game thủ vẫn chưa biết mặt mũi nhân vật trong game như thế nào chỉ vì khó đăng nhập hoặc không thể cài đặt mini-client. Hi vọng đội ngũ vận hành Binh Khí Phổ sẽ sớm đưa ra phương án khắc phục tốt nhất.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.