Game thủ Bùm Chíu đồng loạt 'đòi quà' Thách Thức Cửu Đỉnh

06/07/2017 17:00 GMT+7

Lý do chính là vì trò chơi đã thông báo mở cửa mùa giải Thách Thức Cửu Đỉnh thứ 7 nhưng nhiều game thủ vẫn chưa nhận được quà từ mùa 6.

Tương tự như các sản phẩm game bắn súng tọa độ ra mắt trước đây, Bùm Chíu vẫn giữ nguyên hình ảnh nhân vật quen thuộc, với hình dáng hoạt hình, hài hước, kết hợp cùng thao tác di chuyển “bò” và bắn súng. Đồ họa của game được đánh giá là dễ nhìn, đơn giản, và có sự đa dạng về ngoại cảnh.

Đặc biệt, game gây ấn tượng mạnh với sự biến ảo kỹ năng, chiêu thức và loại đạn trong từng lớp nhân vật, tạo cảm giác mới mẻ, thú vị. Cùng với đó, các chiêu thức thay vì làm quá màu mè, nay được tĩnh lược ở mức độ vừa phải, khiến người chơi dễ dàng trong việc quan sát, xác định vị trí cũng như đường đạn.

Ra mắt từ tháng 4.2017 vừa qua và đạt được những thành tựu khá đáng kể, đến hiện tại Bùm Chíu cũng đã trải qua 6 mùa Thách Thức Cửu Đỉnh đầy hấp dẫn. Mới đây, trò chơi cũng đã thông báo mở cửa sự kiện Thách Thức Cửu Đỉnh Mùa 7. Ngay lập tức, thông báo này khiến cộng đồng game thủ xôn xao không ngớt, không phải vì độ hấp dẫn của sự kiện, mà là vì nhiều game thủ vẫn chưa nhận được phần thưởng của Mùa 6.

Sự kiện Mùa 7 đã bắt đầu...

Theo ghi nhận, lượng game thủ thông báo với đội ngũ quản trị trò chơi về việc chưa có quà Thách Thức Cửu Đỉnh Mùa 6 vẫn đang tăng theo thời gian. Đa phần các game thủ này đã đạt tới mốc nhận thưởng Mùa 6, tuy nhiên quà vẫn chưa được gửi tới dù Bùm Chíu đã bước sang Mùa 7.

...nhưng quà Mùa 6 chưa thấy đâu

Phản ứng trước sự việc này, đội ngũ quản trị fanpage Bùm Chíu đã tiến hành thu thập phản hồi từ game thủ, đồng thời cho biết sẽ sớm kiểm tra hệ thống dữ liệu nhằm đảm bảo phần thưởng sẽ tới tay các game thủ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.