Game thủ chán nản vì Bát Quái Trận Đồ 'ngập trong biển lỗi'

24/11/2016 17:00 GMT+7

Mới chỉ ra mắt chưa đầy 20 ngày, nhưng game mobile Bát Quái Trận Đồ đã dính hàng tá lỗi, khiến rất nhiều game thủ nản chí.

Bát Quái Trận Đồ game mobile thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực (SLG), do Soha Game phát hành. Sản phẩm được đánh giá cao về lối chơi, đồ họa thời điểm ra mắt, được cộng đồng game thủ yêu game chiến thuật đón nhận nhiệt tình.

Bát Quái Trận Đồ ngập trong lỗi

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi ra mắt, Bát Quái Trận Đồ đã dần bộc lộ ra những thiếu sót của mình trong game. Liên tục trong nhiều ngày, rất nhiều các hoạt động trong game dính lỗi. Từ các trận đánh quan trọng, lỗi không hiển thị nhân vật, lỗi tướng, cho tới các lỗi liên quan đến việc nạp Kim Nguyên Bảo,...

Bát Quái Trận Đồ ngập trong lỗi

Bát Quái Trận Đồ ngập trong lỗi

Mặc dù đã trải qua nhiều ngày sửa chữa, tuy nhiên, Soha Game vẫn để Bát Quái Trận Đồ ngập trong lỗi, trong khi đơn vị này vẫn mở server mới liên tục. Trong lần bảo trì gần đây nhất, tình trạng lỗi game của Bát Quái Trận Đồ thậm chí còn trầm trọng hơn, khi nhiều tài khoản mất đồ sau bảo trì.

Bát Quái Trận Đồ ngập trong lỗi

Bát Quái Trận Đồ ngập trong lỗi

Nhiều máy chủ không có người chơi

Đến nay, theo ghi nhận của Thanh Niên Game, tại nhiều cụm máy chủ S1, S2, S3,... lượng người chơi giảm sút nghiêm trọng. Một mặt, Bát Quái Trận Đồ gặp nhiều lỗi khiến game thủ chán nản. Mặt khác, việc nhà phát hành Soha Game không quá quan tâm tới chất lượng sản phẩm và liên tục ra mắt server mới khiến những máy chủ đầu gần như không có người chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.