Game thủ Cửu Âm VNG thất vọng về trò chơi, gửi tâm thư 'thức tỉnh' đội ngũ vận hành

Khương Duy
Khương Duy
06/08/2016 19:00 GMT+7

Game thủ này đã chán chường đến mức phải gửi hẳn một bức "tâm thư" tới đơn vị vận hành Cửu Âm VNG.

Trong các bài viết trước đây, Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong nước về việc Cửu Âm VNG đang gây khá nhiều bức xúc cho cộng đồng người chơi yêu thích trò chơi này vì tính trạng hack/mod tràn lan, cùng với đó là sự thờ ơ từ đơn vị phát hành.

Cửu Âm VNG: Game thủ viết tâm thư

Mới đây, sự việc này lại một lần nữa gây sóng gió trên các hội nhóm Cửu Âm VNG, khi mà một game thủ cực kỳ tâm huyết với trò chơi này, đã giãi bày lòng mình để "thức tỉnh" đội ngũ vận hành về những hạn chế/tiêu cực trong game. Toàn bộ bức tâm thư mà game thủ này chia sẻ:

Cửu Âm VNG: Game thủ viết tâm thư

Trong những dòng chia sẻ, chàng game thủ này cho rằng bộ phận hỗ trợ của Cửu Âm VNG chỉ "nhiệt tình" trong các vấn đề liên quan đến nạp thẻ, trong khi đó lại bỏ bê việc hỗ trợ các vấn đề khác như bug hay lỗi in-game, thậm chí nhiều tuần qua trò chơi này vẫn chưa tiến hành bảo trì nhưng lại liên tục mở máy chủ theo lịch định kỳ khiến tình trạng giật lag hoành hành 24/24.

Cửu Âm VNG: Game thủ viết tâm thư

Cửu Âm VNG: Game thủ viết tâm thư

Cửu Âm VNG: Game thủ viết tâm thư

Cộng đồng game thủ cực kỳ "đồng cảm" với anh chàng tác giả bức tâm thư

Ngay sau khi đăng tải, "những lời tự đáy lòng" này đã được rất nhiều game thủ khác ủng hộ. Nhiều game thủ cũng từng bị nhà phát hành Cửu Âm VNG "ngó lơ" trong việc hỗ trợ đã tung ra nhiều bằng chứng để tỏ ý đồng cảm với tác giả của bức tâm thư.

Đến thời điểm hiện tại, theo Thanh Niên Game tìm hiểu, những chia sẻ của chàng game thủ này đã được bộ phận hỗ trợ của Cửu Âm VNG tiếp nhận, tuy nhiên trò chơi này có trở nên "khá khẩm" hơn chút nào sau sự việc này hay không thì vẫn là điều mà cộng đồng game thủ phải chờ đợi...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.