Game thủ DoTa Truyền Kỳ nói gì về Super Arena?

11/03/2015 09:00 GMT+7

DoTa Truyền Kỳ đang hâm nóng cộng đồng người chơi bằng những thông tin về Super Arena sẽ ra mắt vào tháng 3 này. Hãy cùng nghe game thủ khắp các máy chủ gMO này nói về siêu đấu trường sắp ra mắt.

"15 tướng? Lấy đâu ra bây giờ? Quả là đấu trường điên rồ" - Một game thủ máy chủ S6 thốt không nên lời trên mạng xã hội. 15 tướng là con số khá lớn với phần lớn các game thủ DoTa Truyền Kỳ khi phải xây dựng đầy đủ, Tiến Sao và Tiến Giới đầy đủ. Nói nôm na, 15 tướng "ăn học đầy đủ" là một bài toán không dễ giải cho người chơi.

Chia sẻ với quan điểm trên, nhiều game thủ cũng khá đau đầu khi phải suy nghĩ cách thức đầy đủ cho 3 đội hình để có thể tham gia đấu trường Super Arena của DoTa Truyền Kỳ. "Tôi sẽ chia đội hình chính của mình thành ba đội, xong sẽ bổ sung các vị trí trống sau. Như vậy tôi sẽ có ba đội hình mạnh mẽ ngang nhau để chinh chiến" - Một game thủ bàn về kế hoạch xây dựng chiến lược trong Super Arena. Tuy nhiên nhiều game thủ lại phản bác chiến lược này vì cho rằng họ cần phải tập trung hơn cho đội hình chính. Việc chia ra 3 đội hình sẽ khiến sức mạnh bị giảm sút, và sẽ không đảm bảo được thắng lợi. ”Tôi sẽ dùng 2 đội hình mạnh, còn đội hình thứ 3 coi như bỏ thí, như vậy thì cơ thắng còn cao hơn so với việc dàn trải cả ba đội hình."

Đội hình thế nào là bài toán khó cho game thủ Việt

Một vấn đề khác cũng rất được game thủ quan tâm là kho tài nguyên có thể thu được trên Super Arena. "Super Arena có đem lại nhiều tài nguyên không? Và có shop đá hồn nào trong đó không nhỉ? Nếu có thì thật sự rất đáng để cày cuốc." - Game thủ máy chủ S3 chia sẻ. Theo trả lời của những game thủ đã chơi qua phiên bản nước ngoài, Super Arena sẽ đem lại tài nguyên đủ lớn hơn nhiều so với Arena, đấu trường chính của game thủ hiện tại. Do đó, không thể bỏ qua chiến trường hấp dẫn này.

Super Arena được nhiều người chơi quan tâm vì đây là một chiến trường "dài hơi" hơn so với Arena bình thường. ”15 tướng, 3 trận, tức là sẽ có vô số combo để tạo ra 3 đội hình mạnh. Mấy ông đầu tư vào 1 đội hình lên full 5 sao kỳ này sẽ no đòn này" - Chia sẻ từ một người chơi máy chủ S10. Quả thật với chiến trường 15 tướng, người chơi sẽ phải  đầu tư thêm những lựa chọn khác để chinh chiến đường dài. Do đó việc đầu tư sẽ phải dàn trải thêm nhiều tướng hơn, giúp cho các chiến thuật thêm đa dạng.

Leo top Super Arena sẽ là thử thách mới trong DoTa Truyền Kỳ

Chiến trường Super Arena sẽ mở màn sớm trong cộng đồng DoTa Truyền Kỳ trong tháng 3 này. Đồng thời, siêu chiến trường này cũng là một trong những động thái khẳng định thêm về DoTa Truyền Kỳ - dễ chơi nhưng khó pro. Hiện tại, game thủ đang vô cùng hào hứng với mặt trận mới sắp xuất hiện này.

Trang chủ: http://dota.360game.vn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.