Game thủ háo hức chơi Tết với bộ 3 game 'bom tấn' vừa ra mắt

Tiến Đạt
Tiến Đạt
25/01/2017 18:00 GMT+7

Kingdom Hearts HD 2.8, Yakuza 0 và Resident Evil 7 là 3 cái tên đáng chú ý nhất để game thủ lựa chọn thưởng thức trong dịp Tết năm nay.

Tết Nguyên Đán đang đến gần hơn bao giờ hết và bên cạnh việc chào đón Tết, game thủ còn háo hức chờ đợi những tựa game hấp dẫn ra mắt trong dịp này. Rất may mắn khi chúng ta có đến 3 trò chơi "đình đám" ra mắt vào ngày 24.1 vừa qua là Kingdom Hearts HD 2.8, Yakuza 0Resident Evil 7.

Kingdom Hearts HD 2.8

  • Phát triển: Square Enix 1st Production Department
  • Phát hành: Square Enix
  • Hệ máy: PS4

Kingdom Hearts HD 2.8 (tên đầy đủ: Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue) là phiên bản HD remaster của game Kingdom Hearts 3D: Dream Drop Distance ra mắt vào năm 2012 trên hệ máy Nintendo 3DS. Bạn sẽ vào vai 2 nhân vật chính Sora và Riku cùng những người bạn từ thế giới Disney chống lại đội quân Heartless.

Bên cạnh đó, phiên bản này còn bổ sung một chương hoàn toàn mới kết nối với cốt truyện của Kingdom Hearts III Kingdom Hearts 0.2: Birth by Sleep – A Fragmentary Passage. Cốt truyện sẽ bắt đầu sau những sự kiện trong bản Kingdom Hearts Birth by Sleep trên PSP.

Trailer khởi động game Kingdom Hearts HD 2.8

Cuối cùng, bạn sẽ được thưởng thức bộ phim Kingdom Hearts χ Back Cover dựa trên game di động Kingdom Hearts Unchained χ, phim kể câu chuyện về những bí ẩn của Foretellers, kết nối các phần đầu tiên của dòng game.

Yakuza 0

  • Phát triển: Sega
  • Phát hành: Sega
  • Hệ máy: PS4

Yakuza 0 lấy bối cảnh vào tháng 12.1988 ở quận Kamurocho (một quận giả tưởng lấy cảm hứng từ phố đèn đỏ Kabukicho nổi tiếng của Tokyo, Nhật Bản), lúc này 2 nhân vật chính là "Mãnh Long" Kazuma Kiryu và "Cẩu Điên" Goro Majima vướng vào những rắc rối không thể ngờ tới. Kazuma Kiryu bị tình nghi giết người và phải chứng minh anh vô tội, trong khi đó, Goro Majima nhận nhiệm vụ ám sát và khi biết được mục tiêu mình phải giết là một cô gái mù không có khả năng tự vệ, anh quyết tâm phải bảo vệ cô bằng mọi giá.

Trailer khởi động game Yakuza 0

Bên cạnh cốt truyện sâu sắc, trò chơi sở hữu hệ thống chiến đấu độc đáo với vô vàn chiêu thức mãn nhãn, ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào rất nhiều minigame thú vị trong Yakuza 0 như: nhảy Disco, Bowling, Billiard hay Karaoke...

Resident Evil 7

  • Phát triển: Capcom
  • Phát hành: Capcom
  • Hệ máy: PC, PS4, Xbox One

Capcom đã không làm người hâm mộ thất vọng khi Resident Evil 7nhận được rất nhiều lời khen từ các trang tin game uy tín. Mạnh dạn đưa game đến với góc nhìn thứ nhất (phổ biến trong rất nhiều trò chơi kinh dị nhưng lạ lẫm với fan của Resident Evil) khiến cho nỗi sợ hãi được đẩy lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trailer khởi động game Resident Evil 7

Trong game, bạn sẽ vào nhân vật chính Ethan Winters đến Dulvey, Louisiana để tìm kiếm người vợ mất tích của mình tại một đồn điền bỏ hoang. Không khí ngột ngạt, u ám được thể hiện tinh tế bằng âm thanh và nền đồ họa dựng bằng RE Engine. Đặc biệt, trò chơi sẽ càng chân thật và ghê rợn hơn nếu bạn được trải nghiệm trên kính thực tế ảo PlayStation VR.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.