Game thủ Hearthstone TQ được hứa tặng xe Ferrari

06/05/2014 11:00 GMT+7

Sau trận thua mất mặt trước các đại diện Hearthstone Châu Âu, ông Đinh Lỗi, CEO công ty Netease đã hứa sẽ tặng… siêu xe Ferrari cho game thủ Trung Quốc nào chiến thắng trong lần thi đấu sau.

Game thủ Hearthstone TQ được hứa tặng xe Ferrari

Giao diện game Hearhstone.

Là nhà phát hành game đấu bài online Hearthstone tại Trung Quốc, vừa qua công ty Netease đã tổ chức một giải thi đấu giao hữu giữa các game thủ Hearthstone của Trung Quốc và các đại diện đến từ Châu Âu.

Giải đấu được tổ chức hồi tuần trước, với thể thức 4 trận 1 chọi 1. Thế nhưng, đội Trung Quốc đã phải chịu thua trắng ngay tại “sân nhà” với 3 trận kết thúc với tỉ số 3:1 và một trận “phơi áo” với tỉ số 3:0.

Game thủ Hearthstone TQ được hứa tặng xe Ferrari

Đinh Lỗi, CEO công ty game Netease. (Ảnh: Forbes)

Với mục đích quảng bá cho Hearthstone tại Trung Quốc, nhưng lại chứng kiến một kết quả quá tệ hại, CEO của công ty Netease, ông Đinh Lỗi, đã tỏ ra rất giận dữ với thành tích nghèo nàn của đội nhà.

Sau đó, ông Đinh đã phát biểu sẽ dùng chính tiền túi của mình để tuyển mộ và huấn luyện các game thủ Hearthstone hàng đầu Trung Quốc, với mục đích quyết phục thù trong lần tái đấu với các tuyển thủ Châu Âu trong tương lai. Để khích lệ thêm tinh thần các “chiến sĩ”, ông Đinh còn hùng hồn tuyên bố, bất kỳ game thủ nào đánh bại được đối thủ Châu Âu, ông sẽ thưởng ngay một… chiếc siêu xe Ferrari mới tinh.

Game thủ Hearthstone TQ được hứa tặng xe Ferrari

Siêu xe Ferrari 458 Italia (Ảnh: Wikipedia)

Nằm trong Top 20 những người giàu nhất Trung Quốc, Đinh Lỗi cũng được xem là một trong những “công thần” của ngành game online Trung Quốc. Hiện ông có tài sản trị giá 4,2 tỉ USD, theo báo cáo của tạp chí Forbes.            

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.