Game thủ Indonesia thách đấu game thủ Việt: Ai sẽ thắng ?

23/04/2016 14:01 GMT+7

Sự xuất hiện của một game thủ Indonesia với lời thách đấu khá “gợi đòn” đang thổi lửa cho cộng đồng game Vua Tam Quốc.

Gần đây, trên trang group của Vua Tam Quốc , xuất hiện một tài khoản có tên Adam Rimba, tự nhận mình là một người chơi kỳ cựu tại phiên bản tiếng Indonesia và muốn “giao lưu” cùng game thủ Việt. Đây không phải là lần đầu tiên những game thủ của Dinasti War (phiên bản Indo của Vua Tam Quốc) đổ bộ sang phiên bản Việt. Vài tháng trước, một nhóm khoảng 10 user Indo cũng kéo sang và ngỏ ý muốn giao lưu kết hợp. Nhưng cũng chỉ sau vài ngày “thả thính” nhẹ nhàng, họ cũng rời đi hết.

Sự việc lần này nhẽ ra cũng chẳng có gì đáng chú ý, nếu như lời tuyên chiến của anh chàng Adam kia không “gợi đòn” đến vậy. Ngay khi xuất hiện, anh chàng này đã dằn mặt luôn từ Mod cho đến những người chơi cùng server S27.

Vua tam quoc

Nguyên văn lời tuyên chiến của anh chàng này như sau: “Chào mọi người, tôi đã quay trở lại rồi đây. Tôi vừa lập nick tên Sripothong ở s27 và đầu quân cho nước Ngụy. Hãy tìm gặp tôi ở Lôi Đài và tỉ thí vài trận. Cẩn thận, không tôi sẽ thông nát mông bạn đấy. Sẽ không hề có nhân nhượng đâu!”

Rất nhiều user Việt Nam quan tâm và nhanh chóng vào cuộc truy lùng profile của anh chàng Indo này. Tuy nhiên, theo ghi nhận, đa phần các phản hồi đều viết bằng… tiếng Việt. Sau một hồi gào thét yêu cầu sử dụng tiếng Anh nhưng bất thành, user Indo đã “im thin thít và lặn mất tăm”.

Nam Nguyen, một user gạo cội trong cộng đồng Vua Tam Quốc đã may mắn bắt chuyện được với Adam. Nam chia sẻ: “Thanh niên Indo này hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội được 9 tháng. Hắn biết đến Vua Tam Quốc qua một vài người bạn Việt Nam. Ở bản Indo (Dynasty Warior), hắn cũng máu mặt phết đấy. Để xem sang bản Việt thì hắn làm được trò trống gì”.

Vua tam quoc

Vụ việc dậy sóng đến nay cũng được 2 tuần, và theo quan sát, Adam có bước khởi đầu khá đuối, và cũng chỉ xếp loanh quanh vị trí ngoài top 10 trong Lôi Đài (bảng xếp hạng PvP trong Vua Tam Quốc). Bên cạnh đó, trong 2 tính năng đinh trong game là Vương Chiến và Quốc Chiến, user đến từ Indo thậm chí còn không giữ nổi ngai vàng và thất thế trong cuộc đua tranh giành thành trì. Sự khởi đầu vô cùng chậm chạp này đã khiến nhiều user Việt hả hê và cho rằng thanh niên này chỉ giỏi… chém gió.

Tuy nhiên, vài hôm trở lại đây, Adam đang rất tích cực đầu tư nâng cấp đội hình. Và tính đến thời điểm hiện tại, anh chàng đã leo lên top 1 Lôi đài. Có vẻ như “30 chưa phải là Tết”, trận chiến giữa game thủ Việt và Indo vẫn chưa ngã ngũ. Nhiều cao thủ Việt tại server 27 đang lên kế hoạch lật đổ đế chế của Sripothong. Kết cục phần thắng thuộc về ai, chúng tôi sẽ thông tin thêm trong thời gian tới.

Vua tam quoc

Vua tam quoc

Một vài thông tin thêm về Dinasti War: Game này được phát hành tại Indo vào tháng … năm 2015. Game từng đứng đầu top doanh thu trên App Store và luôn duy trì được thứ hạng an toàn tại top 20 từ lúc phát hành cho đến tận thời điểm này. Bên cạnh đó, game đã và đang được phát hành thành công tại nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia…

Vua tam quoc

Phiên bản Việt - Vua Tam Quốc sinh sau đẻ muộn nhưng cũng nhanh chóng thu hút một lượng người chơi ổn định và đang là một trong những game Tam Quốc thành công nhất hiện nay. Game hút khách nhờ tính chiến thuật sâu sắc, thỏa mãn các game thủ yêu thích thể loại hardcore. Bạn có thể trải nghiệm game với 2 phiên bản dành cho iOSAndroid.

Vua tam quoc

Website: http://vuatamquoc.com/

Facebook: https://www.fb.com/vuatamquoc.funtap

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.