Game thủ kêu trời vì bị... NPC ăn cắp đồ

04/04/2017 09:35 GMT+7

Không ít người chơi Bá Vương Tam Quốc đang cảm thấy bất mãn và lo lắng việc sản phẩm này có cả tính năng NPC tự... ăn cắp đồ của game thủ, mà toàn là những vật phẩm quý hiếm

Vừa qua, trong group cộng đồng Bá Vương Tam Quốc, người chơi Nguyễn Hiền đã đăng tải thông tin về việc nhà phát hành Soha Game đã ra mắt tính năng rất "quái đản" trong game Bá Vương Tam Quốc. Theo đó, không rõ làm cách nào, game này cho phép NPC (những nhân vật được nhà phát hành tạo ra) ăn cắp đồ của game thủ.
Ban đầu, người chơi này còn tưởng đó là một game thủ nào khác khi sử dụng hoạt động đánh cướp trong game lấy mất. Tuy nhiên, dù đã kiểm tra rất kỹ nhưng không thấy cái tên nào ghi là Tà Khấu Âu Toàn cả. Bản thân người chơi này cũng nằm trong top đầu server, nên tổng lực chiến cũng "không phải dạng vừa".
Điều đáng nói, NPC này không chỉ cướp hàng thường, mà cả những món đồ giá trị trong game như mảnh nhẫn Thiên Long, Đế Vương,... Tất cả những vật phẩm này phải gom khá cực từng mảnh một mới có. Vì thế, khi bị cướp kiểu "trời ơi" như thế này, người chơi tỏ ra khá bức xúc.
"Bị người chơi khác cướp thì không sao, vì đó là tính năng Đoạt Báu trong game, tương tác online, nhưng cái kiểu mà nhà phát hành tự đề ra cho NPC cướp thế này thì không thể chấp nhận được. Thà nó lấy vài món vứt đi không nói, đằng này toàn đè đồ hiếm, đồ ngon để lấy thì không thể được", Nguyễn Hiền cho biết.
Việc tương tác giữa người chơi với nhau trong các game chiến thuật, hay tính năng đoạt bảo vật vốn không xa lạ. Tuy nhiên, việc NPC chủ động lấy đồ của người chơi là điều khó chấp nhận, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của game thủ đó. Nhiều người chơi đồn thổi rằng, do quá ít người chơi, việc tương tác trong tính năng này không xảy ra, nên nhà phát hành Soha Game mới nghĩ ra cách này để... khuấy động game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.