Game thủ kêu trời vì Huyền Thoại MOBA quá đông và lag

Khương Duy
Khương Duy
25/05/2016 11:30 GMT+7

Huyền Thoại MOBA cũng không tránh khỏi "thảm cảnh" giật lag và khó đăng nhập trong ngày đầu ra mắt, chủ yếu vì lượng đăng nhập quá lớn.

Đúng 10 giờ sáng nay (25.5), Huyền Thoại MOBA đã tới tay game thủ Việt. Thanh Niên Game cũng đã nhanh chóng đăng nhập và trải nghiệm trò chơi trong một khoảng thời gian ngắn, trước khi "biến cố" xảy ra...

huyền thoại moba

Thanh Niên Game đã nhanh chóng đăng nhập và trải nghiệm

Đến thời điểm khoảng 10 giờ 30 phút, máy chủ của Huyền Thoại MOBA bắt đầu gặp phải tình trạng khó đăng nhập đối với những game thủ "tới muộn", trong khi đó, cộng đồng game thủ đã ở trong game trước đó, thì lại gặp phải tình trạng giật lag và khó tìm trận. Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, có những thời điểm ping trong game lên tới mức 1000, gần như không thể làm gì được.

[mecloud]aYw31vPtqP[/mecloud]

Lag đến mức không thể di chuyển

Trước tình trạng này, cộng đồng game thủ Huyền Thoại MOBA tỏ ra khá bức xúc cả trong game lẫn trên các kênh thông tin như group, fanpage hay diễn đàn trò chơi.

[mecloud]QnBZoVEe4K[/mecloud]

Game thủ "than trời" trong trận đấu vì không thể chiến được

Tình trạng giật lag này đã được cải thiện một chút từ lúc 11 giờ trưa nay, tuy nhiên vẫn còn gây ra rất nhiều khó chịu cho những game thủ đang trải nghiệm Huyền Thoại MOBA. Trao đổi với Thanh Niên Game về sự việc này, đại diện nhà phát hành VTC Mobile cho biết:

Do số lượng gamer vào khá đông cùng 1 lúc, ngoài đấu đơn các bạn còn sử dụng chế độ custom để tạo đội thành ra số lượng trận đánh tăng vọt dẫn đến tình trạng giật lag. Trước tình trạng này, chúng tôi có thể sẽ tiến hành tạm đóng chế độ custom để nâng cấp thêm máy chủ, dự kiến sẽ hoàn thành ngay trong ngày hôm nay.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Huyền Thoại MOBA trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.