Game thủ lên tiếng vì Thiên Hạ có quá nhiều sự kiện 'hút máu'

31/08/2016 19:00 GMT+7

Một game thủ Thiên Hạ vừa lên tiếng về việc Garena tổ chức sự kiện 'hút máu' quá nhiều dẫn đến tình trạng người chơi chán nản và bỏ game.

Vào 10 giờ 30 ngày 30.9.2016, một game thủ Thiên Hạ đã lên tiếng phản đối việc Garena - nhà phát hành Thiên Hạ, tổ chức quá nhiều sự kiện hút máu dẫn đến phân hóa người chơi, khiến những game thủ ít "móc hầu bao" gặp nhiều khó khăn trong quá trình trải nghiệm. Game thủ này cho biết thêm, dù đã nạp 30.000 vàng (khoảng 6.500.000 đồng) vào Thiên Hạ, nhưng chẳng buồn nạp để tham gia sự kiện nữa vì "vào game một mình với một đàn pet tiền núi".

Game thủ lên tiếng vì Thiên Hạ có quá nhiều sự kiện hút máu

"Tâm thư" của một game thủ Thiên Hạ.

Dưới đây là toàn bộ ý kiến của game thủ này trong nhóm Thiên Hạ Garena trên Facebook:

Game mới ra được thời gian ngắn thôi nhưng có cảm giác như các bạn hơi vội trong việc rút tủy game thủ thì phải. Đừng vội vàng phân hoá người chơi bình dân với người có điều kiện sớm làm gì. Sự kiện ra thì ra nhiều tính năng với phần thưởng hấp dẫn chút. Đừng có nạp rồi nạp rồi chẳng có gì mới cả. Đến giờ này mình cũng đã nạp 30k vàng rồi. Có lẽ ko nhiều so với nhiều người nhưng cũng ko phải là ít. Nhưng mình thấy có lẽ giờ chẳng buồn nạp để tham gia sự kiện nữa. Vì sao ư? Vì giờ nạp vào mình có pet khủng chơi, nhìn lung linh huyền ảo, rồi mình thống trị top võ đài, rồi những người ko nạp ko có pet khắc chế hay ko thể theo được họ nghỉ. Và rồi vào game 1 mình với đàn pet tiền núi xong out ra à?

Mình ko muốn như vậy! Mình muốn những bạn ko có điều kiện hay dư dả để nạp thẻ vẫn có thể cày cuốc để tiếp tục chơi. Chơi bằng công sức để bù lại những người ít thời gian chơi và chọn cách thay vì cày thì họ nạp. Cứ như Chiến Dịch Huyền Thoại ấy. Nông dân với đại gia đấy ai cũng công bằng cả. Chỉ có chịu khó hay ko thôi.

Game thủ lên tiếng vì Thiên Hạ có quá nhiều sự kiện hút máu

Nhiều game thủ khác cũng lên tiếng tố nhà phát hành "hút máu".

"Tâm thư" của game thủ này đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ các thành viên khác trong group Thiên Hạ Garena. Theo phản ánh của các game thủ, người chơi tại các máy chủ của game mobile Thiên Hạ đã giảm rõ rệt do những người chơi không có điều kiện nạp tiền nghỉ game vì không theo kịp. Sau đó, những người chơi nạp tiền cũng chán và nghỉ game.

Game thủ lên tiếng vì Thiên Hạ có quá nhiều sự kiện hút máu

Quá nhiều sự kiện nạp tiền, Thiên Hạ ngày càng ít người.

Thiết nghĩ, nhà phát hành Garena nên có biện pháp điều chỉnh các sự kiện hàng tuần hợp lý để cả người chơi nạp tiền lẫn người chơi không nạp tiền đều có thể tham gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.