Game Thủ Liên Quân Mobile 'khóc ròng' vì bị phạt nặng

18/01/2019 08:29 GMT+7

Chỉ trong một tuần từ ngày 07-14/01, Ban điều hành game Liên Quân Mobile đã phải xuống tay trừng phạt 337 tài khoản liên tiếp vi phạm.

Mặc dù đã bị gửi thử cảnh cáo, nhưng những tài khoản trên vẫn tiếp tục vi phạm, có những hành vi xấu, thiếu trung phục khi chơi game, làm ảnh hưởng đến cộng đồng nên buộc lòng Ban điều hành game phải xuống tay trừng phạt.  So với tuần vi phạm trước đó, tuần này số lượng người vi phạm gia tăng gần gấp đôi, thời gian cấm tài khoản cũng tăng lên.
Theo đó, có 270 tài khoản bị khóa 3 ngày và có 67 tài khoản bị khóa lên đến 7 ngày. Những tài khoản bị khóa một tuần đã khiến cho game thủ như muốn "khóc ròng" bởi họ không nghĩ Garena  lại mạnh tay đến vậy. Và tất nhiên, thời gian khóa tài khoản lâu như vậy sẽ khiến họ bị tụt hạng so với nhiều người chơi khác.
Danh sách một số tài khoản bị khóa
Đi kèm với việc xử phạt, Ban điều hành game còn ra cảnh báo nếu những người chơi trên còn tiếp tục vi phạm, thì sẽ chịu hình phạt càng nặng hơn. Thời gian dính "tiền án" của họ cũng sẽ kéo dài hơn, và quá trình xét duyệt lỗi của họ cũng càng thêm khắt khe.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.