Game thủ LMHT Junie bất ngờ tuyển quân

16/10/2014 11:11 GMT+7

Tuy nhiên, đây không phải là đợt tuyển quân cho team Boba Marine ở game thể thao điện tử Liên minh huyền thoại mà lại là cho… webgame 4T.

Game thủ LMHT Junie bất ngờ tuyển quân

Status tuyển quân của Junie trên Facebook

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của game thủ Junie (cựu Saigon Jokers và hiện đang là thành viên đội Boba Marine – tên cũ là Miracle Boba – TNG) bất ngờ xuất hiện một status tuyển quân với nội dung: “Bang BobaPro tuyển mem Chiến Lực MẠNH HƠN TUI, tuần sau bang chiến, ai thích bơi vào”. Status này nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ kèm theo nhiều câu hỏi liên quan đến thông tin tựa game mà Junie đề cập: webgame 4T của nhà phát hành CMN Online.

Lý giải về status tuyển quân này, Junie chia sẻ: “Mình tình cờ thấy được thông tin về Tuyệt tác tu tiên trên Facebook một người bạn, chơi thử thì thấy game này cũng khá hay, không mất nhiều thời gian và mang tính giải trí cao. Vì vậy mình quyết định chọn 4T để giải trí sau những trận đấu Liên minh huyền thoại căng thẳng hay lúc chờ hệ thống sắp xếp trận đấu.”

Game thủ LMHT Junie bất ngờ tuyển quân 

Faker trổ tài chơi cờ caro trong khi chờ trận đấu

Việc các game thủ LMHT chơi thêm một game khác không phải là điều mới lạ, bởi hầu hết đều cần… “giết thời gian” trong lúc chờ hệ thống trong LMHT sắp xếp trận đấu. Đơn cử như “Thánh nerf” Faker (đội game SKT T1 K) vừa khiến người xem phát cuồng khi trổ tài chơi game cờ caro hay game gỡ mìn trong một buổi stream gần đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.