Game thủ mừng sinh nhật Đột kích bằng clip ấn tượng

18/04/2014 17:00 GMT+7

Tuy không được tạo bởi các hình ảnh ingame nhưng cách mà game thủ này đưa ra những con số cùng những hình ảnh minh hoa rất đơn giản, độc đáo, súc tích và cuốn hút

Sự kiện “Cùng tạo clip mừng sinh nhật Đột kích 6 tuổi” đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ cộng đồng trên khắp cả nước, thu hút sự tham gia của hàng trăm tác phẩm dự thi tâm huyết. Nổi bật trong những tác phẩm dự thi là clip của game thủ Ngô Xuân Bách với phong cách infographic bằng clip có sự sáng tạo, đầu tư về hình ảnh đã gây được ấn tượng mạnh cho người xem.

Game thủ mừng sinh nhật Đột kích bằng clip ấn tượng 

Những cột mốc chi tiết và hình ảnh đã tạo được ấn tượng mạnh cho người xem.

Tuy không được tạo bởi các hình ảnh ingame nhưng cách mà game thủ này đưa ra những con số cùng những hình ảnh minh hoa rất đơn giản, độc đáo, súc tích và cuốn hút người xem. Đó chính là lý do clip đã thuyết phục người xem và cộng đồng để giành giải nhất.

Clip đạt giải nhất của gamer Ngô Xuân Bách.

Bên cạnh đó, sự kiện này còn được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của cộng đồng game thủ Đột kích. Một chia sẻ rất thật lòng của game thủ nk0c_zinzin trên diễn đàn: “Sinh nhật là để kỉ niệm ngày ra đời, cũng là cho người ta biết vì sao mình mê nó chứ ko phải là ngồi kể lại quá trình của nó hoạt động. Nhiều clip ingame đã cho ta thấy những pha chiến đấu gay cấn, nhắc mọi người nhớ vì sao 6 năm qua CF vẫn có rất nhiều người chơi.

Game thủ mừng sinh nhật Đột kích bằng clip ấn tượng 

Những lời chia sẻ chân thành của game thủ nk0c_zinzin trên diễn đàn.

Có thể nói, sự kiện này là một hoạt động cộng đồng ý nghĩa không chỉ giúp game thủ gắn bó với nhau hơn mà còn khuyến khích tính sáng tạo của game thủ với eSports. Ngoài ra, đây còn là cơ hội giúp NPH VTC Game hiểu thêm tình cảm của game thủ dành cho Đột kích, để từ đó đưa ra những hoạt động chăm sóc cộng đồng tốt hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.