Game thủ nghĩ gì về FIFA Online 3 New Engine ?

24/03/2016 17:41 GMT+7

FIFA Online 3: New Engine mang đến một diện mạo mới cho tựa game FIFA Online 3 và nâng tầm trải nghiệm bóng đá ảo của người chơi lên một tầm cao mới.

FIFA Online 3 đã chính thức ra mắt phiên bản New Engine vào ngày hôm qua (23.3) và phiên bản này hoàn toàn xứng đáng với sự mong đợi của game thủ. Đập vào mắt người viết là giao diện mới hoàn toàn, cực kì hiện đại với tông màu vàng cam chủ đạo.

[mecloud]L1hpB1oMuh[/mecloud]

Khía cạnh đồ họa là một trong những điểm nhấn chính của phiên bản New Engine khi hình ảnh cầu thủ chân thật hơn, bề mặt sân cỏ cũng mượt mà hơn. Đó là chưa kể đến những hiệu ứng như ánh đèn sân vận động lung linh hay các khán đài sôi động.

Game thủ nghĩ gì về FIFA Online 3 New Engine?

Về lối chơi, game đã có một bước tiến vượt bậc so với phiên bản trước khi mang đến nhiều động tác mới (animation) cho các cầu thủ, từ kỹ thuật đi bóng cho đến những động tác ăn mừng hài hước. Chuyển bóng và câu bóng bây giờ khó hơn nhiều khi bạn phải chạy đà và canh lực chuẩn mới có thể chuyền bóng chính xác. Thủ môn cũng trở thành những "người nhện" khi bắt bóng khá dính và phản xạ nhanh, do đó, ghi bàn từ những cú sút xa trong phiên bản New Engine không hề dễ dàng.

Một điểm đáng chú ý nữa là cơ chế sút Penalty trong bản New Engine cũng được làm lại khiến những pha "đấu súng" trở nên cân não hơn bao giờ hết. FIFA Online 3 giờ đây hướng tới tính thực tế cao nên dĩ nhiên, game thủ cần thời gian luyện tập nhiều hơn để thích nghi với phiên bản New Engine. Thanh Niên Game xin được điểm qua nhận định của một số game thủ về phiên bản mới này:

Game thủ nghĩ gì về FIFA Online 3 New Engine?

Game thủ nghĩ gì về FIFA Online 3 New Engine?

Game thủ nghĩ gì về FIFA Online 3 New Engine?

Game thủ nghĩ gì về FIFA Online 3 New Engine?

Còn các bạn nghĩ sao về vấn đề này? Fan hâm mộ FIFA Online 3 thích sự thay đổi của New Engine hay phiên bản cũ? Hãy góp ý trong phần bình luận bên dưới!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.