Game thủ ngồi nhà chơi Fallout 4 bị... ô tô tông nhưng thoát chết

20/12/2015 14:00 GMT+7

Đây có lẽ sẽ là một kỷ niệm khó quên với game thủ này khi ngôi nhà của anh bỗng chốc trở nên hoang tàn, đổ nát giống hệt như... bối cảnh của game Fallout 4.

Vào buổi chiều chủ nhật ngày 6.12 rất yên bình, game thủ Ben Rose ở thành phố Irving, bang Texas đang ngồi trong căn phòng yêu thích của mình. Anh đang thưởng thức siêu phẩm của năm Fallout 4 thì bỗng nhiên tai họa ập xuống. Một chiếc Hyundai Sonata mất lái đã đâm vào hàng rào, lao xuyên qua một ngôi nhà khác trước khi phá tan nát căn nhà của Ben. Rất may, chủ nhân ngôi nhà chỉ bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng này.

Ben tin rằng chiếc ghế chơi game đặc biệt do anh tự thiết kế đã cứu sống mình. "Chiếc ghế đã cứu sống tôi, không còn nghi ngờ gì nữa. Nó đã hứng trọn lực tác động, đẩy tôi ra khỏi đường đi và giữ cho tôi không bị cuốn vào gầm xe" - Ben giải thích.

Tuy may mắn sống sót nhưng game thủ này cũng bị một vài chấn thương. Anh bị gãy một đốt sống và đứt gân bàn chân, điều này có nghĩa anh sẽ phải tạm rời xa chiếc ghế chơi game yêu quý của mình trong một khoảng thời gian cho đến khi bình phục.

Cảnh sát tin rằng người lái xe đã nhầm chân ga với... chân thắng.

"Bạn chơi game với bối cảnh vùng đất hoang tàn và đột nhiên căn hộ của bạn biến thành một đống tan hoang" - Ben nói về vụ tai nạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.