Game thủ Overwatch bất ngờ dính hàng chờ bất tận vì quá nhiều người đăng nhập

24/01/2018 13:32 GMT+7

Tình trạng này diễn ra vì bản cập nhật mới của Overwatch có giới thiệu bản đồ mới Blizzard World cùng hàng loạt vật phẩm hấp dẫn khác.

Game Profile
Overwatch

Theo thông tin mới nhận được, có khá nhiều tuyển thủ Overwatch đã không thể đăng nhập được vào trò chơi vì hàng chờ dài bất tận cũng như máy chủ liên tục bị ngắt quãng.

Theo phán đoán của khá nhiều người, có vẻ như tình trạng này diễn ra là do có quá nhiều người chơi đăng nhập vào máy chủ cùng lúc nên dẫn đến quá tải. Tất nhiên một phần cũng do Overwatch vừa cập nhật hàng loạt nội dung mới. Bản cập nhật này giới thiệu hơn 100 vật phẩm và trang phục legendary mới, cũng như bản đồ mới có tên Blizzard World.

Khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ bắt gặp hàng chờ từ khoảng 5.000 cho đến 30 người. Sau khi chờ 1 thời gian, lượng người sẽ giảm dần nhưng sau đó máy chủ lại bị mất kết nối. Điều này khiến rất nhiều người chơi không thể đăng nhập vào trò chơi mà phải chờ đến hàng tiếng đồng hồ.

Sau đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của Blizzard đã thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng hiện nay tựa game Overwatch đã gặp tình trạng “mất kết nối và hàng chờ cao” vì bản cập nhật mới. Thế nên những người chơi nếu đăng nhập vào game, tốt hơn hết không nên đấu xếp hạng vì thỉnh thoảng nó sẽ gặp tình trạng mất kết nối và dẫn đến mất điểm xếp hạng. Thậm chí còn nghiêm trọng hơn khi có thể dẫn đến việc bị cấm tài khoản.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.