Game thủ Overwatch sắp được live stream trên Facebook

26/06/2016 14:00 GMT+7

Tính năng mới được tích hợp sẵn trong bộ cài đặt của Battle.net và sẽ áp dụng cho mọi trò chơi của Blizzard.

Sáng nay, bản thử nghiệm của Battle.net đã cập nhật một tính năng mới đang được cộng đồng game thủ Overwatch háo hức chờ đợi, đó là live stream trên Facebook.

Được công bố hồi đầu tháng 06.2016, Blizzard - một trong những nhà phát triển game hàng đầu thế giới, phối hợp cùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh - Facebook, để mang đến một trải nghiệm game mới cũng như kết nối cộng đồng game thủ toàn cầu.

Bằng cách sử dụng ngôn ngữ lập trình (API) của Facebook, Blizzard cung cấp cho người chơi công cụ truyền hình game trực tiếp lên mạng xã hội bằng chính tài khoản Facebook của mình mà không cần phần mềm thứ 3 nào. Tất cả các trò chơi mang thương hiệu Blizzard đều được hỗ trợ bao gồm: World of Warcraft, Heroes of the Storm, Hearthstone, Diablo III, Starcraft II Overwatch.

Leo Olebe, giám đốc đối tác game toàn cầu của Facebook cho biết. “Blizzard có cộng đồng người chơi đầy nhiệt huyết, và nổi tiếng với những sản phẩm game chất lượng cao sáng tạo . Sự hợp tác với Overwatch lần này thể hiện cam kết của Facebook với các công ty game AAA, cũng như cho phép game thủ của Blizzard kết nối và chia sẻ nội dung trò chơi mà họ yêu thích nhất với bạn bè trên toàn thế giới.”

Facebook và Instagram hiện có khoảng 1.65 tỷ khách hàng với 400 triệu người dùng hằng ngày. Chỉ tính riêng trên mạng xã hội Facebook, có hơn 650 triệu người chơi game có kết nối với Facebook hằng tháng trên các nền tảng web, di động và console.

[mecloud]qTYItx7iw0[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.