Game thủ Phong Vân 3D 'nổi đóa' vì không thể đăng nhập bằng Zing ID

16/08/2016 10:28 GMT+7

Sau khi 'nhập nhằng' chuyện quà đền bù, sáng nay (16.8), Phong Vân 3D Mobile tiếp tục nhận gạch đá từ các game thủ không thể đăng nhập vào game...

Sau gần 3 tháng vận hành, Phong Vân 3D Mobile đang nhận được khá nhiều phản hồi không mấy tích cực từ phía cộng đồng game thủ khắp cả nước, đặc biệt là khoảng thời gian gần đây, khi game mobile này liên tục vấp phải những lỗi không đáng có xuất phát từ chính trong game lẫn trong cách hỗ trợ game thủ của đội ngũ vận hành trò chơi.

Trong khi những lùm xùm xung quanh việc đền bù quà đăng nhập còn chưa thực sự lắng xuống, thì mới đây, vào rạng sáng ngày hôm nay (16.8), Phong Vân 3D Mobile lại tiếp tục thử thách sự kiên nhẫn của cộng đồng game thủ với lỗi đăng nhập "mới toanh". Thông thường, người chơi có thể dùng Zing ID để đăng nhập vào Phong Vân 3D Mobile một cách dễ dàng vì trò chơi cho phép đồng bộ Zing ID thành tài khoản game, thế nhưng từ sáng nay, Phong Vân 3D đã không còn "nhận diện" được Zing ID nữa.

Phong Vân 3D Mobile bất ngờ gặp lỗi với Zing ID

Cộng đồng game thủ đã thử cố gắng đăng nhập bằng nhiều cách, thậm chí "test" Zing ID nhiều lần bằng cách đăng nhập vào cổng Zing, tuy nhiên dù cho tài khoản Zing vẫn hoạt động bình thường thì cũng đã bị vô hiệu hóa trong game. Do đó, số đông game thủ sử dụng Zing ID không thể đăng nhập vào Phong Vân 3D đã tỏ ra cực kỳ bức xúc.

Phong Vân 3D Mobile bất ngờ gặp lỗi với Zing ID

Phong Vân 3D Mobile bất ngờ gặp lỗi với Zing ID

Phong Vân 3D Mobile bất ngờ gặp lỗi với Zing ID

Các phản hồi cách đây nhiều giờ nhưng chưa nhận được sự trợ giúp nào từ đội ngũ vận hành

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, đến thời điểm hiện tại, đăng nhập bằng Zing ID vào Phong Vân 3D vẫn hoàn toàn thất bại. Đội ngũ vận hành trò chơi vẫn chưa có bất cứ phản hồi mang tính trợ giúp nào đối với cộng đồng game thủ đang "mỏi mòn trông ngóng" trên các kênh tương tác như fanpage hay hội nhóm Facebook.

Phong Vân 3D Mobile bất ngờ gặp lỗi với Zing ID

Hi vọng nhà phát hành VNG cùng đội ngũ vận hành Phong Vân 3D Mobile sẽ sớm khắc phục tình trạng này và có mức đền bù xứng đáng với lượng lớn game thủ không thể đăng nhập được bằng Zing ID trong sáng nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.