Game thủ Phong vân lĩnh ngộ Thất Thương Quyền từ tay Kỳ Lân Tí

16/10/2014 11:00 GMT+7

Phong vân – webgame duy nhất tại Việt Nam bám sát nguyên tác đặc sắc của bộ truyện cùng tên đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo game thủ Việt với con số ấn tượng 02 triệu người chơi trong hơn 2 tháng ra mắt.

Để có được thành công đó, game đã chăm chút trong từng chi tiết game để làm thỏa mãn sự khám phá của game thủ chính là một trong những yếu tố tiên quyết, điển hình là sự lồng ghép sách kỹ năng võ học Thất Thương Quyền vào Kỳ Lân Tí.

Khi đạt đến cấp 65, game thủ Phong vân sẽ được trải nghiệm một trong những tính năng đặc sắc của game là Kỳ Lân Tí. Nếu đã từng đọc Phong Vân, hẳn người chơi không thể quên được cánh tay Kỳ Lân đầy quyền uy của Bất Khốc Tử Thần có khả năng chịu nóng vô biên và mỗi chiêu thức đều mang dáng dấp của Hỏa Kỳ Lân khiến đối thủ kinh sợ.

 Thanh Niên Game - Bí ẩn Kỳ Lân Tý trong Phong vân

Kỳ Lân Tí cánh tay thần thú có sức mạnh vô biên của Bất Khốc Tử Thần

Khi đã sở hữu được Kỳ Lân Tí, game thủ không chỉ được cộng thêm lực chiến và thuộc tính vĩnh viễn mà còn có khả năng hấp thụ thêm các võ học tuyệt thế của giang hồ như võ công “một lần luyện, bảy lần tổn thương” Thất Thương Quyền. Đây là môn quyền pháp trấn sơn của phái Không Động, do Tạ Tốn năm xưa từng dày công nghiên cứu. Đặc điểm của Thất Thương Quyền là trong một thế quyền có ẩn chứa bảy loại ám kình, hoặc cương mãnh, hoặc âm nhu, hoặc trong cương có nhu, trong nhu có cương, hoặc đánh thẳng vào, có khi lại từ bên trong bộc phát ra, có thể vô hình chấn thương tạng phủ địch nhân…

Tuy nhiên để luyện được quyền pháp này đòi hỏi người lĩnh hội phải có nội công thâm hậu để có thể dẫn khí đến mọi huyệt đạo, thu phát tuỳ tâm tuỳ ý. Nếu nội công chưa đủ, khi luyện sẽ hại đến chính bản thân người luyện. Ngũ hành trong cơ thể con người, tâm thuộc hỏa, phế thuộc kim, thận thuộc thủy, tì thuộc thổ, can thuộc mộc, lại thêm âm dương nhị khí, một khi luyện Thất Thương Quyền thì bảy cơ quan đó đều bị thương tổn.  

 Thanh Niên Game - Bí ẩn Kỳ Lân Tý trong Phong vân

Sách kỹ năng Thất Thương Quyền

Với mức độ phức tạp và yêu cầu cao của Thất Thương Quyền, việc đưa bí kíp võ công này vào một trong 06 sách kỹ năng của Kỳ Lân Tí hoàn toàn là dụng ý của NPH game. Ngoài chuyện mang đến cho game thủ thêm một tuyệt học võ công lợi hại của giang hồ, sách kỹ năng Thất Thương Quyền của Kỳ Lân Tý còn khẳng định sức mạnh vô song của dòng máu Kỳ Lân trong cánh tay thần thoại này. Với khả năng thần thú, hấp thu vô hạn, chỉ cần sở hữu Kỳ Lân Tí, mọi tuyệt học võ công dù phức tạp và đòi hỏi cao đến đâu đều mang đến cho chủ nhân sức mạnh vô cùng lợi hại.

Thanh Niên Game - Bí ẩn Kỳ Lân Tý trong Phong vân

Kỳ Lân Tí được bổ trợ kỹ năng Thất Thương Quyền

Sau khi đã luyện xong Thất Thương Quyền, game thủ sẽ sở hữu ngay những thuộc tính bổ trợ từ võ học này mang lại là tăng thêm hiệu quả 04 kỹ năng cơ bản gồm công, thủ, né, chính xác, tăng 2% tổng sát thương cũng như giảm phòng thủ của mục tiêu xung quanh trong vòng 6 giây. Thất Thương Quyền được coi là một trong những sách kỹ năng quý hiếm nên không dễ dàng sở hữu. Để có được sách võ học này, người chơi cần tích cực tham gia vào game để nhận các gói quà dành cho game thủ có chứa sách kỹ năng này.

Tham gia Phong vân ngay để trải nghiệm võ học tuyệt đỉnh Thất Thương Quyền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.