Game thủ sắp được 'độ ngựa' trong Ngạo Kiếm Vô Song

30/08/2017 10:07 GMT+7

Trào lưu độ ngựa sắp xuất hiện trong phiên bản mới của Ngạo Kiếm Vô Song sẽ giúp bạn tập tành và làm quen với bộ môn thú vị này.

Trước đây, ai muốn có ngựa thì phải đi săn. Nhưng bây giờ, game thủ phải tự tay “độ ngựa” bằng việc thu thập và lắp ráp các “đồ chơi” là các mảnh Xích Thố.
Qua thời gian, hàng loạt tọa kỵ mới trong dòng game kiếm hiệp nhập vai ra đời. Nếu ví Kỳ Lân, Tử Linh, Rồng,… như xe tay ga thời thượng thì Xích Thố chỉ như một chiếc Dream cổ điển. Tuy nhiên, ở Ngạo Kiếm Vô Song, cưỡi một Xích Thố được “độ” lại là một xu hướng mới bởi vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ . Mang nhiều chỉ số tốt, được tân trang độc đáo, Xích Thố có thể đánh bật các “siêu xe” khác về tốc độ và ngoại hình.
Đặc biệt, bất cứ người chơi nào chăm chỉ tham gia các hoạt động sự kiện đều có cơ hội lấy về các “phụ kiện” để độ Xích Thố. Đây chắc hẳn sẽ một trải nghiệm thú vị và thỏa mãn phần nào thú vui thích độ xe của dân chơi.
Được biết, ngoài Mã Vương Xích Thố, phiên bản mới của Ngạo Kiếm Vô Song còn ra mắt nhiều tính năng đậm chất kiếm hiệp khác như phi phong bậc 7, hàm tước Võ Thần, code Chí Tôn...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.