Game thủ sắp được 'nhảy Audition' trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

07/06/2018 08:36 GMT+7

Hoạt động này có tên gọi là "Vũ động giang hồ", các game thủ sẽ tha hồ nhảy múa để nhận được các phần thưởng hấp dẫn như chân khí, kinh nghiệm, danh hiệu,...

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào ngày 31.5 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Trung Quốc đã chính thức mừng sinh nhật lần thứ 2, đánh dấu chặng đường hoạt động cực kỳ thành công của sản phẩm này. Cùng với lần sinh nhật này, nhà sản xuất VLTK Mobile cũng hé lộ nhiều thông tin quan trọng ở bản cập nhật sắp tới, đặc biệt là về môn phái mới sắp xuất hiện trong game.

Theo đó, trong lần cập nhật tới đây (dự kiến diễn ra trong tháng 6 này), Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ thay đổi nhiều trong tính năng Hoa Sơn Luận Kiếm với các thể loại thi đấu mới như Đấu Đơn mới, Tổ Đội mới. Nhiều hoạt động đặc sắc khác sẽ xuất hiện trong trò chơi để thay thế cho những hoạt động đã cũ, đồng thời môn phái mới cũng đã rục rịch được "lên hình".

Một trong số các hoạt động đáng chú ý và có tính chất cực kỳ vui nhộn trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi này chính là "Vũ động giang hồ" - một hoạt động cho phép các nhân sĩ tham gia có thể trình diễn những màn ca hát nhảy múa đúng phong cách Audition. Sau khi bắt đầu thi đấu , người chơi sẽ tự động tiến nhập trạng thái Vũ đạo, người chơi dựa theo dưới góc trái màn hình hiển thị các nút phương hướng theo trình tự, click vào chính xác mới có thể duy trì liên tục động tác khiêu vũ.

Đúng chuẩn 'nhảy Au' trong VLTK Mobile!

Hoạt động "nhảy Audition" này sẽ mở cửa 3 lần mỗi ngày vào các khung giờ 12:45, 15:00, 20:00; các nhân vật trên cấp 20 đều có thể tham gia và chỉ được tối đa 2 lần/ngày. Quá trình thi đấu chia làm 2 giai đoạn, nếu như "tay nhanh hơn não" và không thể bấm phím đúng với vũ đạo hiển thị trên giao diện thì sẽ bị đẩy văng khỏi hoạt động hoặc bị biến thành... cún. Khi hoàn thành hoạt động, các nhân sĩ VLTK Mobile sẽ nhận được những phần thưởng như kinh nghiệm, chân khí, danh hiệu,...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.