Game thủ sở hữu thương hiệu gaming gear nào đam mê eSports nhất ?

0
Đầu bảng về độ đam mê eSports là các game thủ dùng gaming gear Roccat, sau đó là Steelseries, CM Storm…, Razer tuột lại rất xa sau hàng chục đối thủ khác.

Hãng nghiên cứu thị trường game Newzoo đã tiến hành cuộc khảo sát về tình hình sử dụng gaming gear ở một số nước quy tụ đông đảo game thủ trên thế giới.

Cuộc khảo sát của họ tiến hành tại 7 nước: Vương quốc Anh, Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Điển, Nga và Trung Quốc. Đối tượng khảo sát là các game thủ sử dụng thiết bị ngoại vi cho PC, bao gồm: tai nghe, bàn phím, chuột, lót chuột và tay cầm gamepad.

Nội dung khảo sát của Newzoo là “mức độ đam mê eSports trong cộng đồng game thủ PC sở hữu ít nhất một sản phẩm đến từ các thương hiệu gaming gear nổi tiếng”. Sau đây là bảng kết quả:

Game thủ sở hữu thương hiệu gaming gear nào đam mê eSports nhất ?

(Click vào ảnh để phóng to)

  • Một điều đáng ngạc nhiên là thương hiệu Roccat có số khách hàng game thủ đam mê eSports (xem và chơi các game eSports thường xuyên) cao nhất: gần 57%.
  • Đứng thứ nhì là Kingston HyperX, thương hiệu gaming gear nhắm đến các game thủ FPS, với 54,8%.
  • Kế tiếp là các thương hiệu như Zowie (54,6%), Corsair (54,1%), Steelseries (53,4%), Qpad (53,4%), CM Storm (53,2%), v.v.
  • “Đại gia” Razer lại chiếm tỷ lệ không cao, với chỉ 48,8%, còn thua cả Sennheiser với 52,7%.
  • Các thương hiệu có tập khách hàng ít quan tâm đến eSports nhất bao gồm Turtle Beach (26,3%), Sony (30,6%), Microsoft (32,6%) và Logitech (37%).

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm