Game thủ sốt ruột ngóng Tần Thời Minh Nguyệt 2

17/06/2015 14:15 GMT+7

Mặc dù đã có tin sẽ được ra mắt vào ngày 20.6 nhưng các fan Tần Thời Minh Nguyệt 2 vẫn hết sức nóng lòng vì các thông tin liên quan đến game vẫn còn rất ít ỏi.

Từng gây nên cơn sốt tại thị trường Trung Quốc năm 2014, tựa game dựa theo cốt truyên của bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên Tần Thời Minh Nguyệt 2 được thông báo đã được NPH Gamota mua về Việt Nam cách đây khá lâu nhưng sau đó mọi thông tin liên quan đến tựa game đều im bặt. Điều này khiến cho những người yêu mến Tần Thời Minh Nguyệt 2 đặc biệt là những người đã từng chơi thử bản Trung Quốc hết sức sốt ruột.

Game thủ sốt ruột ngóng Tần Thời Minh Nguyệt 2

Tần Thời Minh Nguyệt 2 hoàn toàn bám sát cốt truyện

Mới đây, NPH Gamota thông báo rằng dự tính sẽ phát hành Tần Thời Minh Nguyệt 2 vào ngày 20.6. Thông tin này càng khiến các fan hâm mộ của tựa game RPG kết hợp thẻ bài với đồ họa 3D sắc sảo này như ngồi trên đống lửa. Trên fanpage Tần Thời Minh Nguyệt hiện lượng người like đã lên đến hơn 2000, tất cả các comment đều bày tỏ sự nóng ruột muốn biết ngày ra mắt chính thức của game.

Rất nhiều game thủ đã “kêu gào” NPH vì sự chờ đợi suốt thời gian qua quả thực là quá sức chịu đựng với họ. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra hoài nghi về thông tin game sẽ được phát hành tại Việt Nam vào tháng 6 vì hiện mọi thông tin về game với họ giờ chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Có game thủ còn cho rằng chắc phải đến tháng 6…năm sau game mới được ra mắt.

Game thủ sốt ruột ngóng Tần Thời Minh Nguyệt 2

Thậm chí có game thủ còn cho rằng phải đến tháng 6 năm sau mới có game

Việc game thủ tỏ ra lo lắng và có phần hơi “bức xúc” với NPH về ngày ra mắt game là hoàn toàn có thể hiểu được vì khi quá mong chờ điều gì đó nhưng lại hoàn toàn bặt vô âm tín dễ gây tâm lý hoang mang và bực bội. Lời khuyên cho các game thủ trong giai đoạn này là nên kiềm chế vì như đã nói, nếu như 20.6 đúng là ngày ra mắt Tần Thời Minh Nguyệt 2 thì hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào những ngày sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.