Game thủ Tây Du Ký háo hức với iPhone 5S

22/11/2013 08:00 GMT+7

Đó là phần thưởng hết sức hấp dẫn của sự kiện Hoàng Kim Chiến Vũ trong game Tây Du Ký.

Sự kiện Hoàng Kim Chiến Vũ diễn ra từ nay đến hết ngày 30/11/2013. Trong đó, game thủ Tây Du Ký cần gửi một bức ảnh chụp trang bị cánh để tham gia sự kiện. 100 người may mắn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc smartphone đang “hot” là iPhone 5S. Ngoài ra, sự kiện còn nhiều phần quà giá trị khác.

Với phần thưởng rất giá trị (iPhone 5S phiên bản 16GB chính hãng có giá gần 16 triệu đồng), không ngạc nhiên khi cuộc thi đã tạo sức hút lớn cộng đồng game thủ Tây Du Ký. Không chỉ nhờ phần thưởng lớn, Hoàng Kim Chiến Vũ đã đánh trúng tâm lý các game thủ với nhu cầu được khoe những bộ cánh mới và bắt mắt của mình. Đối với những người chơi vừa nâng cấp thành công Chiến Vũ thì đây còn được xem là một cách “khoe chiến tích” rất hiệu.

Game thủ Tây Du Ký háo hức với iPhone 5S 

iPhone 5S thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ

Theo quy định, những người muốn tham gia chỉ cần gửi ảnh dự thi có hình nhân vật đang sử dụng trang bị Chiến Vũ. Top 100 người có ảnh chụp cánh cao cấp nhất và gửi sớm nhất sẽ được nhận một con số. Ban tổ chức sẽ tiến hành buổi họp báo bốc thăm để tìm ra 10 người chơi may mắn sở hữu iPhone 5S cùng các phần quà giá trị khác như Gậy Như Ý bằng vàng, áo và sổ Tây Du Ký.

Game thủ Tây Du Ký thi nhau giành iPhone 5S 

Các phần quà giá trị của sự kiện

Một số bức ảnh dự thi:

Game thủ Tây Du Ký thi nhau giành iPhone 5S 

 Game thủ Tây Du Ký thi nhau giành iPhone 5S

 Game thủ Tây Du Ký thi nhau giành iPhone 5S

Tuy nhiên, để đổi màu và nâng cấp Chiến Vũ đòi hỏi người chơi phải tham gia vào các phụ bản mới có yêu cầu và độ khó rất cao. Vì thế, dù phần thưởng iPhone 5S là rất hấp dẫn nhưng sự kiện Hoàng Kim Chiến Vũ vẫn được đánh giá là “kén người chơi”.

Cũng vì lý do đó mà tuy cuộc thi đã diễn ra được hơn nửa chặng đường nhưng số lượng ảnh Chiến Vũ đã nâng cấp gửi dự thi không nhiều. Để thuận lợi hơn cho các game thủ tham gia, nhà điều hành game quyết định không giới hạn số lần gửi ảnh của mỗi nhân vật. Game thủ có thể chọn cách gửi trước một tấm ảnh với tình trạng Chiến Vũ hiện tại để đảm bảo không bị vụt mất cơ hội trong cuộc đua thời gian với những người có cùng trang bị.

Tuy không hề đơn giản, nhưng cơ hội sở hữu iPhone 5S đang nằm trong tầm tay của tất cả  game thủ Tây Du Ký. Tất cả người chơi dù là tân thủ cũng đều có cơ hội trang bị cánh nhờ vào sự kiện Nhận Chiến Vũ diễn ra trên tất cả hệ thống máy chủ. Do vậy, những ai đang sở hữu Phong Lôi Dực (đôi cánh màu trắng) nếu nhanh tay chớp thời cơ thì có thể giành được phần thưởng của sự kiện Hoàng Kim Chiến Vũ.

Danh sách 100 người may mắn tham dự bốc thăm trao thưởng dự kiến sẽ công bố vào ngày 03/12/2012.

Các bạn có thể tham khảo thông tin cuộc thi tại trang chủ game Tây Du Ký.

 (Dựa trên nội dung và hình ảnh được cung cấp bởi FPT Online)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.