Game thủ 'than trời' vì nhiều bất cập trong Chiến Dịch Huyền Thoại

Việt Thông
Việt Thông
09/02/2017 18:02 GMT+7

Chủ yếu những bất cập này đến từ chế độ 'Trùm Solo' cũng như việc trò chơi này cập nhật quá chậm khiến game thủ nhàm chán.

Kể từ ngày ra mắt vào 22.12.2015, Chiến Dịch Huyền Thoại đã làm khuấy đảo không ít game thủ ưa thích tựa game FPS. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, có khá nhiều ý kiến khá tiêu cực về tựa game này.

‘Cày’ cực nhưng chẳng bõ công

Ra mắt từ tháng 9, chế độ 'Trùm Solo' là tính năng tôn vinh kĩ năng cá nhân của từng xạ thủ cùng với bảng xếp hạng chỉ dành riêng cho chế độ này. Nếu người chơi giành chiến thắng càng nhiều càng nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Những phần thưởng từ chế độ 'Trùm Solo'

Hiện tại chế độ này đã tới được mùa thứ 6, nhưng theo ý kiến của nhiều người chơi thì chế độ này lại không xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra. Vì người chơi cần phải tập trung rất nhiều công sức, cũng như trải qua nhiều trận đấu căng thẳng nhưng phần thưởng lại chẳng có gì đặc biệt. Người chơi có tên SongTử chia sẻ: “ Gamer vừa mất thời gian và cả tiền bạc nhưng nhận lại chẳng có gì là đặc biệt. Khi mà người ta cày top 1 Facol 2 mùa cũng chỉ bằng mấy người quay súng 150 kim cương ra khẩu AK Gold”.

Chờ đến bao giờ?

Trong Chiến Dịch Huyền Thoại, ngoài việc đấu PK với nhau thì ‘phá màn’ cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Tuy nhiên khi lên những màn càng cao thì độ khó của nó tăng lên gấp nhiều lần, nếu không sở hữu được những vũ khí xịn thì còn lâu người chơi mới có thể qua hầm một cách dễ dàng. Thế nên hơn bao giờ hết, người chơi đang rất cần súng S 'huyền thoại' để dọn màn nhanh hơn. Tại máy chủ Trung Quốc, súng này đã xuất hiện từ khá lâu nhưng không hiểu lý do tại sao đến giờ máy chủ Việt Nam vẫn chưa có mặt loại súng này.

'Mục sở thị' súng S tại máy chủ Trung Quốc

Chưa kể trước đây, Vietnam Esports cũng làm loạt bài khá rầm rộ về việc chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu bằng phiên bản mới. Tuy nhiên vì lỗi trên appstore nên phiên bản này bị lỗi hẹn, và tới nay vẫn chưa có tăm hơi gì. Có thể thấy việc cập nhật tại máy chủ Việt Nam đang khá chậm trễ đã khiến khá nhiều game thủ hậm hực.

Không ít người chơi đồng tình với dòng tâm thư trên

Thiết nghĩ, song song với việc ra mắt những chương trình khuyến mãi thì cập nhật những tính năng hay bản cập nhật mới cũng rất quan trọng. Nếu cân bằng được những yếu tố này, có lẽ đã không dẫn đến chuyện game thủ bức xúc ‘khóc kể’ như trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.