Game thủ thành Tam Quốc Bùm Chíu 2 về Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
10/04/2019 08:13 GMT+7

Trò chơi là phiên bản được phát triển độc lập so với game mobile Tam Quốc Bùm Chíu từng ra mắt tại Việt Nam năm 2015.

Tam Quốc Bùm Chíu 2 là game di động thủ thành kết hợp đội hình thẻ bài có đề tài Tam Quốc, trò chơi là phiên bản mới được sản xuất độc lập so với game mobile Tam Quốc Bùm Chíu từng được phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm có cái tên khá lạ so với các sản phẩm khác trên thị trường, với cách chơi kết hợp độc đáo giữa bảo vệ thành trì với tấn công đội hình, đồ họa đẹp và trải nghiệm khá mượt, yêu cầu cấu hình thấp chắc chắn sẽ là một món ăn lạ và hấp dẫn đối với game thủ Việt.

Lấy bối cảnh thời Tam Quốc làm cốt truyện, người chơi sẽ được hóa thân làm Chúa Công một cõi thành trì và chiêu binh mãi mã dẹp loạn thiên hạ. Ngoài ra sẽ phải bảo vệ thành trì của mình, chọn lựa và sắp xếp binh chủng, pháo đài, chọn tướng lĩnh trấn giữ cho hợp lý. Cũng không thể tránh khỏi cảnh binh đao khi gặp các Chúa Công khác và bị cướp sạch đồ, tuy nhiên nếu bạn may mắn bạn cũng có thể cướp được một con Chiến Mã vừa ý hoặc một mảnh hồn tướng tím.

Về lối chơi, Tam Quốc Bùm Chíu 2 vẫn đi theo hướng thủ thành, đấu tướng như ở phiên bản trước song có sự cải tiến hơn về quy mô trận đánh PVE lẫn PVP. Qua đó game yêu cầu người chơi sắp xếp các chiến tướng vào đội hình tối đa 8 tướng trên bản đồ để chặn những đợt tấn công của đối thủ. Tất nhiên mục đích chính của bạn vẫn là làm sao không cho quân đội của đối thủ chạy đến cuối bản đồ, tương đương với việc phải chặn đánh và tiêu diệt hết quái ở dòng game Tower Defense.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về Tam Quốc Bùm Chíu 2 tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.