Game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ sắp được xây nhà, dựng vợ, tậu trâu

22/03/2017 14:15 GMT+7

Vẫn giữ vị trí top của dòng game client 3D trong 10 năm qua, Thế Giới Hoàn Mỹ lại tiếp tục tung ra phiên bản Tiên Cảnh Kỳ Viên vào 28/03 này, thỏa mãn nguyện vọng nhiều năm của fan hâm mộ.

Tại buổi offline chúc mừng Sinh nhật lần thứ 10 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 19/03, Nhà phát hành DECO đã hé lộ rất nhiều bí mật thú vị. Đó không chỉ là những bí mật trong game, còn còn có cả những bí mật của Nhà phát hành trong 10 năm phát triển và bí mật nội dung phiên bản mới sắp ra mắt.
Offline 2 miền Bắc Nam
Theo đó, Nhà phát hành đã thú nhận rằng họ từng phải “ngậm đắng nuốt cay” khi Nhà sản xuất Beijing Perfect World gửi nhầm data để họ phải dịch game tới 2 lần. Thậm chí, nhiều tính năng mới mà Việt Nam được ưu tiên sử dụng trước tất cả các nước khác nhiều khi cũng là vì… Nhà sản xuất cố tình dùng Việt Nam để “test” những tính năng này!
“Gia Viên 2008” đã lỡ hẹn… tới 9 năm!
Tuy nhiên, có một thử nghiệm mà Nhà phát hành từng mong muốn nhất là Phiên bản Gia Viên được lên lịch vào cuối năm 2008, rút cục lại không được NPH tiến hành! Nguyên nhân cuối cùng đã được tiết lộ: Cấu hình chung của máy tính ở Việt Nam không đáp ứng nổi, thậm chí server và đường truyền của Nhà phát hành khi đó cũng sẽ quá tải…
Nhưng cuối cùng, đến năm 2017 này thì niềm vui đã đến với các game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ. Tận khổ cam lai, đến ngày 28/03 này, mọi game thủ đều có thể “chạm tay” vào Gia Viên của riêng mình. Dĩ nhiên, không phân biệt là game thủ “nạp tiền” hay “cày chay”, ai cũng đều có thể sở hữu tài sản cá nhân vô cùng giá trị này.
Quan trọng nhất với các game thủ chính là: Khác với kiểu Gia Viên giống nhau đồng loạt trong một game trước đây DECO từng phát hành là Cổ Long, Gia Viên trong Thế Giới Hoàn Mỹ sẽ muôn hình vạn trạng, “sẽ không ít hơn số khuôn mặt nhân vật của game thủ dị dung” – đó là khẳng định của đại diện Nhà phát hành! Bởi vì, mỗi gia viên sẽ có đến hàng trăm loại công trình có thể xây dựng, hàng trăm loại cây trồng và vật nuôi có thể nuôi trồng…
Sau 9 năm trời chờ đợi, game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ  sắp được Xây nhà – Dựng vợ - Tậu trâu
Nhà phát hành cũng tiết lộ một khả năng thú vị khác là: Các kiến trúc ngoài việc có thể tùy nghi xếp đặt vị trí, còn có thể thay đổi thiết kế, kích thước, độ cao… nói cách khác: Mọi game thủ sẽ có cơ hội trở thành nhà kiến trúc xây dựng, tự “chế tạo” nên những biệt thự nghỉ dưỡng hay đồn điền trang trại cho mình. Và nếu khéo tay hơn thì còn có thể thiết kế ra hẳn các lâu đài, thành lũy…
Dĩ nhiên, mỗi gia viên của game thủ sẽ là một phụ bản riêng, không chỉ cho chính game thủ đó vào nghỉ ngơi và tiệp tùng mà còn có thể đón tiếp vợ/chồng, bằng hữu… của họ. Và với con số ước lượng sẽ có đến hàng chục ngàn Gia Viên (cũng là phụ bản) được mở ra và thay đổi từng ngày, từng giờ… nên nhu cầu chịu tải của máy chủ sẽ vô cùng lớn.
Và như vậy, trong Thế Giới Hoàn Mỹ thì game thủ đã có thể thực hiện nốt việc quan trọng nhất đời người là “Xây nhà”. Cùng với trước đó là những việc game thủ nào cũng biết là “Dựng vợ” và “Tậu trâu”, mục tiêu lớn nhất của một đời người là “Xây nhà – Dựng vợ - Tậu trâu” sẽ sớm viên mãn với các game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ trong năm 2017 này!
Qúy độc giả có thể tham khảo trò chơi tại: http://thegioihoanmy.vn
 

Chắc hẳn những game thủ  thế hệ 8x, 9x không còn quá xa lạ với cái tên Thế Giới Hoàn Mỹ - một trong những sản phẩm gây “sốt” tại thị trường game Việt ngay từ khi ra mắt. Với việc sở hữu nền đồ họa ấn tượng cùng hệ thống gameplay hấp dẫn, trò chơi đã thu hút một lượng game thủ hùng hậu và trung thành trong suốt 10 năm qua.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.