Game thủ trở thành nhà sản xuất phim bom tấn nhờ 360mobi Cinema

Khương Duy
Khương Duy
15/04/2019 12:08 GMT+7

360mobi Cinema mở ra thế giới điện ảnh đầy màu sắc, cho phép game thủ trở thành nhà sản xuất kiêm đạo diễn, tự tay xây dựng những bộ phim bom tấn của riêng mình.

360mobi Cinema là game di động mô phỏng kinh doanh với đề tài điện ảnh, trò chơi hiện đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam và cho ra mắt trong tháng 4 này. Dẫn dắt bởi cốt truyện gay cấn, người chơi được bước vào một không gian điện ảnh đầy sắc màu nhưng cũng đầy những chiêu trò cạnh tranh của thế giới showbiz. Mỗi người chơi sẽ trở thành những nhà sản xuất – đạo diễn phim tài ba được tự do sáng tạo những tác phẩm điện ảnh mang thương hiệu của bản thân.

360mobi Cinema sở hữu kho phim đa dạng với số lượng lớn các bộ phim kinh điển cũng như các tác phẩm mới đang hot hiện nay, game thủ sẽ được tự do lựa chọn kịch bản, diễn viên và chỉ cần bấm quay để bắt đầu tạo nên một phim bom tấn của chính mình. Bên cạnh đó, game thủ cũng được gặp những ngôi sao nổi tiếng từ Hollywood, Trung Quốc, Nhật Bản,... và có quyền "tuyển chọn" họ cho các bộ phim đang chuẩn bị bấm máy.

Bước vào thế giới kinh doanh - sản xuất điện ảnh của 360mobi Cinema, người chơi sẽ là ông chủ của công ty sản xuất phim, có nhiệm vụ quản lý và điều hành công ty cạnh tranh với các đối thủ trong thế giới showbiz khốc liệt. Với những tính năng Kết bạn - Hợp tác, Sản xuất theo đơn hàng, Chiếm lĩnh thị trường, Cổ phiếu,... người chơi sẽ tha hồ trải nghiệm và khám phá những kiến thức kinh doanh quý giá.

Nhà phát hành VNG đã ấn định mở cửa 360mobi Cinema vào ngày 17.4 sắp tới, đi kèm theo đó là các sự kiện vô cùng hấp dẫn. Game thủ cùng độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.