Game thủ Việt có thể đăng ký thử nghiệm bản LMHT giao diện mới

28/04/2016 11:30 GMT+7

Alpha Client thay đổi diện mạo của giao diện Liên Minh Huyền Thoại, danh sách bạn bè, tính năng chat...

Sáng nay, Riot GamesVED đồng loạt công bố cập nhật Client Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) bản Alpha test. Cộng đồng LMHT Việt Nam có thể đăng ký tham gia bản Alpha này để giúp đỡ nhà phát triển báo cáo những lỗi gặp phải để cải thiện Client mới hoàn thiện hơn.

Trong khoảng thời gian đầu mùa giải 2016, Riot cũng đã nói tới việc có kế hoạch tung ra thử nghiệm Alpha Client cho LMHT và thời điểm này đã đến. Phiên bản thử nghiệm sẽ được chia ra từng giai đoạn, sau khi hoàn thiện sẽ bước sang giai đoạn beta và cuối cùng là thay thế client cũ.

Giao diện trước trận đấu sẽ được thay đổi đáng kể.

Cơ bản, client là nơi mà người chơi có thể chat với bạn bè trong trò chơi, thay đổi Bảng Bổ Trợ và Ngọc Bổ Trợ hay tìm Lịch Sử Đấu, ... Việc thay đổi Client này lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của Hextech và sẽ bị ít lỗi hơn so với Client cũ.

Client cập nhật sẽ được đưa ra và cập nhật theo từng giai đoạn, cho đến khi được hoàn thiện (Ảnh Riot Games)

Hiện tại Riot sẽ đưa ra những nội dung thay đổi 4 tuần 1 lần và lần cập nhật đầu tiên sẽ cập bến sau 1 tháng nữa, tính từ thời điểm hiện tại. Bản thử nghiệm chỉ có thể tham gia bản đồ ARAM mà thôi, bởi vì chế độ chơi này không tốn quá nhiều thời gian của những người tham gia thử nghiệm. Sau này Riot sẽ đưa thêm những tính năng khác như Đấu xếp hạng và tùy chọn trong giai đoạn cuối bản Alpha.

Bản client dự kiến mà Riot sẽ sử dụng trong đợt thử nghiệm này (Ảnh Riot Games)

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam có thể đăng ký tham gia thử nghiệm tại đây. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng chỉ những người chơi có tài khoản cấp độ 30 mới có thể tham gia nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.