Game thủ Việt đã có thể đăng ký tham gia Dragon Spear

03/10/2017 16:22 GMT+7

Trò chơi hiện đã mở đăng ký sớm cho gamer Việt Nam và đã ấn định ra mắt vào giữa tháng 10 này.

Dragon Spear là game mobile nhập vai hành động màn hình ngang được giới thiệu là mang đẳng cấp game Hàn Quốc. Sở hữu đồ họa 3D cực đẹp, lối chơi PK màn hình ngang hấp dẫn cùng rất nhiều chế độ game đặc sắc, Dragon Spear đã vừa mở đăng ký tài khoản sớm dành cho các game thủ, đồng thời hé lộ ngày ra mắt chính thức ngay trong tháng 10 này.

Lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng nơi Vua Ác Mộng đang hoành hành và xâm chiếm thế giới, Dragon Spear mang đến cho người chơi 6 lớp nhân vật khác nhau. Nhà phát triển Entermate tỏ ra khá ưu ái các nhân vật nữ khi các cô nàng sexy này đều rất được trau chuốt về ngoại hình và hoàn toàn lấn át về số lượng so với nhân vật nam. Tất nhiên, cũng như các sản phẩm nhập vai khác, mỗi nhân vật trong Dragon Spear lại mang các đặc điểm kỹ năng cùng các sức mạnh riêng biệt, tạo nên sự đa dạng trong quá trình chiến đấu.

Dragon Spear còn chú trọng đến trải nghiệm PK cực đã tay với nhiều chế độ mở như săn Boss trong Underground Labyrinth, mời tối đa 4 chiến hữu đi Raid Boss để kiếm Mảnh Pha lê nâng cấp Trang bị. Hay chế độ Dark Arena 1vs1, 3vs3,... cho phép người chơi tự sáng tạo những màn so kèo không giới hạn cùng các bằng hữu trong game.

Cộng đồng game thủ Việt hiện tại đã có thể tham gia đăng ký sớm Dragon Spear ngay tại đây để nhận được các phần thưởng giá trị. Dragon Spear sẽ chính thức mở cửa vào ngày 17.10 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.