Game thủ Việt hào hứng chờ webgame 3D Kiếm tung

11/09/2014 17:00 GMT+7

Sau khi thông tin Kiếm tung được mua về nước được hé lộ, các game thủ Việt đã tỏ ra hào hứng và bàn luận sôi nổi về webgame 3D thế hệ mới này.

 Trang Fanpage chính thức của Kiếm Tung đã xác nhận thông tin về Việt Nam

Như tin đã đưa, webgame 3D Kiếm tung đang được các NPH Việt săn đón hết sức ráo riết. Có ít nhất 3 NPH đang quan tâm tới sản phẩm này và muốn đưa về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Theo nguồn tin mới nhất, thương vụ này đã chính thức khép lại khi một NPH của miền Bắc đã thâu tóm thành công bản quyền game.

 

Có thể nói đây là thông tin hấp dẫn đối với thị trường và các game thủ Việt đang thảo luận khá sôi nổi về webgame 3D này: “Nhìn skill đẹp thật, không biết là của Võ Đang hay Thiếu Lâm nữa. Quá đã, mong ngày mở cửa ghê”, một game thủ nhận xét trên fanpage.

Một số game thủ đã trải nghiệm bản tiếng Trung lại đưa ra những nhận định khá sắc sảo: “Đã chơi thử bản TQ, cốt truyện không hiểu gì vì toàn tiếng Trung, cảnh đẹp, skill màu mè đúng chất tiên hiệp, bộ cài lại nhẹ nên không phải lo cấu hình. Có thể train level và đồ ở bãi quái thường hoặc trong phụ bản thì tùy vì game khá nhiều phụ bản và nhiệm vụ hàng ngày”.

 

Ngoài những nhận xét về Kiếm tung phiên bản Trung Quốc, phần đông game thủ hiện cũng đang thắc mắc về danh tính của NPH sản phẩm này ở Việt Nam. Theo nguồn tin trên thị trường thì đây sẽ là một NPH có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành các game 3D nói chung và luôn coi hỗ trợ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm.

 

Kiếm tung là webgame full 3D không khóa góc nhìn được các trang tin Trung Quốc đánh giá rất cao nhờ đồ họa bắt mắt, công nghệ tiên tiến và gameplay hấp dẫn. Trò chơi lấy đề tài tiên hiệp với cốt truyện tự xây dựng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các fan tiên hiệp. Game có 4 lớp nhân vật với hệ thống phụ bản phong phú, săn boss ác liệt, hệ thống linh thú bắt mắt, chiến trường khốc liệt cùng vô số tính năng hấp dẫn khác.

 

Một số bình luận của game thủ trên các trang tin

Hãy cùng Thanh Niên Game xem thêm một số hình ảnh ban đầu của tựa game này.

 

 

 

 

Trang chủ: http://kiemtung.vigo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.