Game thủ Việt Nam sẽ chính thức trải nghiệm LMHT tốc chiến trong 2 tuần nữa

22/11/2020 08:33 GMT+7

Hiện LMHT Tốc Chiến đang trong giai đoạn thử nghiệm tại một số khu vực và sau bao ngày mong chờ các game thủ Việt Nam cuối cùng sẽ được trải nghiệm từ ngày 8.12.

Tựa game được mong đợi LMHT Tốc Chiến của Riot Games sẽ chính thức mở cửa cho các game thủ Việt Nam trong khoảng 2 tuần nữa.
Hiện LMHT Tốc Chiến đang trong giai đoạn thử nghiệm tại một số khu vực và sau bao ngày mong chờ các game thủ Việt Nam cuối cùng sẽ được trải nghiệm từ ngày 8.12. Trong khi đó các game thủ Châu Âu, Trung Đông, Bắc Phi, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ được chạm tay vào trò chơi MOBA di động đình đám vào ngày 10.12. Một bản cập nhật sẽ được tung ra với việc ra mắt ở Châu Âu, theo đó sẽ có các tướng và trang phục mới đồng thời sẽ có một số chỉnh sửa theo góp ý và phản hồi của các game thủ.
LMHT Tốc Chiến đã gây tiếng vang lớn trong những tuần đầu ra mắt tại Đông Nam Á, Hàn Quốc và Nhật Bản. Nó liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trong tất cả các nền tảng ứng dụng di động tại các khu vực này, bao gồm cả Google Play và cửa hàng ứng dụng của Apple.
Riot Games dự định ra mắt các bản cập nhật hoàn chỉnh cho tựa game LMHT Tốc Chiến vào cuối năm 2021 cùng với phiên bản trên hệ máy console nhưng lịch trình đã bị lùi lại do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đang diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.