Game thủ Việt sắp có cơ hội trải nghiệm gMO đỉnh cao Kỵ Sĩ Rồng

16/12/2015 07:00 GMT+7

Hôm nay (16.12), gMO chất lượng cao Kỵ Sĩ Rồng sẽ chính thức phát hành tại khu vực Đông Nam Á. Một tin rất vui đối với game thủ trong nước, là trò chơi sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Giữa lúc thị trường game mobile Việt đang tràn ngập các sản phẩm thuộc dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp, và thiếu thốn những trò chơi mang bối cảnh Châu Âu... thì sự xuất hiện của Kỵ Sĩ Rồng (http://ksr.paramida.asia/) có thể xem là sự bổ sung rất đáng chú ý.

kysirong

Trò chơi được phát hành cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á vào hôm nay (16.12), đáng chú ý, gMO này hỗ trợ tiếng Việt rất hoàn chỉnh. Đây là có thể xem là cơ hội tốt để game thủ Việt được trải nghiệm trò chơi mang chất lượng quốc tế, nhưng vẫn không bị rào cản ngôn ngữ gây khó dễ.

Kỵ Sỹ Rồng là game nhập vai hành động chiến đấu theo lượt thế hệ mới, được nghiên cứu và phát triển trong vòng 2 năm trời. Khác biệt với những game cùng thể loại, trò chơi cung cấp nền tảng đồ họa cực kỳ ấn tượng với độ chi tiết cao, các hiệu ứng skill bắt mắt, cảnh quan môi trường sinh động. Tất cả đều được dựng trên nền đồ họa 3D hoàn toàn đem đến cái nhìn đầy mới mẻ cho những người yêu thích nhập vai hành động.

kysirong

Với "chất" hành động dồn dập và ác liệt, Kỵ Sĩ Rồng sở hữu nhiều trường đoạn chiến đấu ác liệt, phô diễn nhiều đoạn combo hoa mỹ, có sự kết hợp phong phú nhờ vào hệ thống kỹ năng đồ sộ. Làm "bệ phóng" cho những cuộc đấu PK nghẹt thở, thử thách trình độ và tính toán của người chơi trong việc sắp xếp đội hình và chiến thuật.

kysirong

Ngoài các tính năng cơ bản thường thấy, Kỵ Sỹ Rồng còn hấp dẫn người chơi ở tính năng cực độc: cướp đảo. Đây là tính năng thú vị hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc trả thù “tàn nhẫn”, những pha cướp trắng trợn giữa ban ngày cũng như tôn vinh những chúa đảo mạnh nhất thế giới Rồng.

kysirong

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài về trò chơi đáng chú ý này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.