Game thủ Việt thích chơi game dễ hay khó?

13/05/2014 08:00 GMT+7

Trong thời kì mà các game online và gamer chuộng lối chơi dễ, Warface bất ngờ update Nhiệm vụ Ám Sát với Map Cá Mập khiến phần lớn gamer hardcore tại Nga, Hàn Quốc và Trung Quốc bó tay, liệu có hợp lý?

Được đánh giá khá tốt tại các thị trường quốc tế, nhưng khi về Việt Nam dường như "quả bom" Warface đã nổ không được giòn giã như người ta kì vọng. Những điểm sáng về đồ họa và gameplay lại trở thành điểm trừ khiến game kén người chơi tại Việt Nam.

Được mệnh danh là "sát thủ phần cứng", CryEngine 3 yêu cầu một cấu hình máy khá cao để có thể phô diễn hết sự tinh tế về đồ họa, xem ra hơi khó với mặt bằng máy tính cấu hình chung tại Việt Nam. Không những thế, vốn quen mắt với những thiết kế đơn giản, không ít gamer đã bỏ cuộc bởi hiện tượng chóng mặt khi tiếp xúc với những hình ảnh và chuyển động chân thực của Warface.

Ngoài ra, gameplay đặc sắc lại được coi là khó khi yêu cầu người chơi phải thực hiện khá nhiều thao tác trong tổ hợp phím để có thể thực hiện được những động tác như trượt bắn, chạy nhanh, ngắm bắn chính xác, kéo đẩy đồng đội …. Đặc biệt hơn game lại đòi hỏi tính tương tác và kết hợp giữa đồng đội khá cao, một yếu tố hoàn toàn thiếu với gamer Việt đã khiến tựa game bom tấn này không nằm trong list game yêu thích.

Warface vẫn còn quá mới với gamer Việt

Theo như thông báo từ goPlay, ngày 20.5 tới đây, NPH này sẽ tung ra bản update Nhiệm vụ Ám sát với bản đồ tháp Cá Mập có độ khó vô cùng. Liệu đây có thể được xem như một "Flappy bird phiên bản Warface" khi khiến 99% game thủ thất bại với nhiệm vụ này.

Map Cá Mập -“huyền thoại” về độ khó của Warface

Người chơi sẽ gặp phải tình trạng ức chế cao độ khi bước chân vào tháp Cá mập. Với 19 tầng được thiết kế độ khó và số lượng địch tăng dần khiến người chơi chóng mặt mỗi khi lên cao. Mức độ troll của chế độ chơi này còn được thể hiện dồn người chơi đến chân tường khi tòa nhà không có chỗ ẩn nấp, quân địch thì xuất hiện bất thình lình, thang máy là nơi trú ẩn duy nhất nhưng nếu không kịp thoát ra sẽ bị phà khí độc và chết, qua hết 19 tầng nhưng không giết được tên trùm Blackwood nhiệm vụ cũng thất bại…

Map chơi siêu khó như troll người chơi với 19 tầng sinh tử

Đi ngược lại với những gì mà chúng ta đang suy nghĩ, bản update với mức độ siêu khó lại trở thành một thử thách khiến không chỉ những gamer hiện tại của Warface muốn vượt qua. Ngay sau khi có thông tin về bản update này, rất nhiều gamer khác vì sự tò mò cũng đã tình nguyện gia nhập đội quân Warface, chờ đến 20.5 để thực hiện Nhiệm vụ Ám sát.

Tuy nhiên liệu gamer Việt với thói quen thích chơi game dễ hay khó vẫn sẽ phải chờ kết quả vào số lượng người chơi bám trụ Warface sau ngày update. Hãy cùng dõi theo đón chờ Nhiệm vụ Ám sát vào 20.5 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.