Game thủ Việt 'ủ mưu' Việt hóa bom tấn Tru Tiên Thế Giới

28/08/2015 18:00 GMT+7

MMORPG 3D Tru Tiên Thế Giới của Perfect World đang tạo nên cơn sốt không chỉ ở xứ sở Trung Hoa. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, thời gian gần đây đang có một cộng đồng nhỏ game thủ Việt Nam dành tâm huyết Việt hóa sản phẩm này...

Tru Tiên Thế Giới  (tên tiếng Anh: World of Jade Dynasty) là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Perfect World. Như Thanh Niên Game đã từng thông tin tới quý độc giả, "bom tấn" này đã mở đợt thử nghiệm có giới hạn vào ngày 18.8 vừa qua.

Đối với những người hâm mộ lâu năm của bộ tiểu thuyết “Tru Tiên” cũng như những game thủ từng có thời gian trải nghiệm game online Tru Tiên, chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất quen thuộc khi khám phá sản phẩm. Mới đây, một nhóm game thủ Việt đã chia sẻ về ý định Việt hóa cho MMORPG 3D này. Theo tìm hiểu, nhóm game thủ vốn là những người yêu thích tựa game Tru Tiên cũ từng được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành VTC trước đây.

Cộng đồng game thủ

Trong những hình ảnh được giới thiệu, có thể thấy việc tiến hành Việt hóa Tru Tiên Thế Giới vẫn chưa được hoàn tất, và vẫn còn có nhiều nội dung chưa được dịch thuật, vẫn để nguyên chữ tiếng Trung. Tất nhiên, việc Việt hóa Tru Tiên Thế Giới được thực hiện với mục đích để giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm ở server tiếng Trung mà thôi. Khi bản Việt hóa được hoàn thành, người chơi có thể "copy paste" patch tiếng Việt vào bản cài Tru Tiên Thế Giới để chơi game tại server bên Trung Quốc.

Cộng đồng game thủ

Hành động này không chỉ xuất phát từ niềm đam mê mà còn là niềm trăn trở mong được mang một sản phẩm thực sự có chất lượng tới tay game thủ nước nhà, nhất là trong bối cảnh các game chất lượng thấp hơn rất nhiều đang tràn ngập làng game Việt Nam. Hy vọng rằng, khi dự án Việt hóa này thành công, sẽ có những đơn vị phát hành đủ uy tín để đưa Tru Tiên Thế Giới về Việt Nam nhằm đem lại những trải nghiệm đỉnh cao cho cộng đồng game thủ...

Một số hình ảnh của nhóm game thủ Việt hóa:

Cộng đồng game thủ

Cộng đồng game thủ

Cộng đồng game thủ

Cộng đồng game thủ

Cộng đồng game thủ

Cộng đồng game thủ

Cộng đồng game thủ

Cộng đồng game thủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.