Game thủ Võ Hồn 2 điên đảo vì những mỹ nữ yêu kiều

10/04/2015 11:28 GMT+7

Thế giới võ hiệp của Võ Hồn 2 đang điên đảo vì những nữ game thủ xinh đẹp yêu kiều diễm lệ. Liệu còn bao nhiêu mỹ nhân đang hành hiệp trong tựa game Võ Hồn 2?

Bang hội [RED] đang bỗng dưng nổi tiếng trong Võ Hồn 2. Chỉ trong vài ngày, hàng loạt anh hùng hào kiệt khắp nơi đã đến xin đầu quân. Sự kiện này xuất phát từ vị nữ bang chủ xinh đẹp R.ShynKi đã lộ diện là một nữ nhi vô cùng xinh đẹp.

 

R.ShynKi – vị Bang Chủ đang tạo nên sóng gió trong Võ Hồn 2

Nữ nhân trong làng game Việt đã hiếm, mà đã thế lại còn là một mỹ nữ tài sắc vẹn toàn, vừa vô cùng bản lĩnh khi điều hành một bang hội phiêu lưu trong thế giới võ hiệp đỉnh cao của Võ Hồn 2, càng khiến nhiều anh hùng hào kiệt phải khâm phục bội phần.

Được biết, bên cạnh nữ bang chủ xinh đẹp này, còn có một nữ nhân khác cũng khiến trái tim bao chàng trai say đắm. Nil, em út trong bang, là một cô nàng cá tính ở ngoài đời, và là một cao thủ hàng đầu trong bang hội. Dưới bàn tay quản lý của hai nữ lưu hào kiệt, [RED] đang là bang hội tập trung rất nhiều cao thủ hàng đầu quy tụ cùng nhau xưng bá trong Võ Hồn 2.

Bên cạnh đó, một bang hội khác cũng có khá nhiều bạn nữ tham gia là bang Nhất Chi Mai. Không chỉ một, mà Nhất Chi Mai sở hữu gần 10 bạn nữ tham gia bang hội. Mỗi người mỗi cá tính, nhưng các bóng hồng của Nhất Chi Mai đang tạo nên một bang hội có sức hút khủng khiếp đối với các nam nhân anh hùng hào kiệt toàn cõi Võ Hồn 2.

 

Tứ đại mỹ nhân trong Nhất Chi Mai

Bên cạnh đó, một bang hội khác cũng đang gây sốt với võ lâm nhân sĩ là bang Tửu Hồn. Không có nhiều thông tin về bang hội này, nhưng bốn bể thế giới Võ Hồn 2 đều đang điên đảo với tin người mẫu Thỏ Ngọc Phạm đang là một người mẫu khá đắt show tại thành phố Hồ Chí Minh hiện tại. Đặc biệt, Tửu Hồn Bang sẽ tổ chức sự kiện offline tại thành phố Hồ Chí Minh, và đồng thời cũng sẽ chứng minh thành viên Thỏ Ngọc Phạm của mình là “người thật việc thật”.

 

Bang Tửu Hồn và ngôi sao nóng bỏng của mình

Từ trước đến nay, các game thủ nữ là một “của hiếm” mà đỏ mắt tìm kiếm cũng không dễ gì thấy được. Nhưng với Võ Hồn 2, không khó để tìm thấy những bóng hồng quyền lực với võ công thượng thừa. Với Võ Hồn 2, game thủ nữ không hề thua kém các nam nhân, và họ đang khiến thế giới võ hiệp trong Võ Hồn 2 thêm phần thi vị.

Trang chủ: http://vh2.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.