Game thủ Võ Lâm Miễn Phí xôn xao trước thông tin phiên bản mới

27/07/2015 23:00 GMT+7

Sau khi trang Teaser của game Võ Lâm Miễn Phí xuất hiện đồng hồ đếm ngược, đông đảo cộng đồng game thủ cực kỳ xôn xao và cùng bàn luận liệu game có sự kiện gì hot sắp diễn ra?

Sau một số thông tin đầu tiên được hé lộ trên fanpage Võ Lâm Miễn Phí (VLMP), các fan đã bắt đầu dự đoán về những thay đổi sắp tới của tựa game này. Một số game thủ cho rằng VLMP sẽ mở máy chủ mới với hàng loạt những tặng phẩm được yêu thích. Một số khác nghĩ tựa game này sẽ tổ chức một sự kiện lớn.

 

Đồng hồ đếm ngược trên trang chủ Võ Lâm Miễn Phí.

 

Những dự đoán xôn xao của những người chơi VLMP trên fanpage.

Để giải đáp những thắc mắc của những game thủ hâm mộ cũng như tri ân người chơi, ngày 26.7 vừa qua, Ban Điều Hành (BĐH) Võ Lâm Miễn Phí đã tổ chức buổi offline thân mật với những game thủ kỳ cựu của game. Buổi offline xoay quanh những thay đổi sắp tới trong game cũng như sự đồng hành và các câu chuyện của cộng đồng game thủ đông đảo này.

Tại buổi offline này, BĐH cũng đã hé mở những thông tin đầu tiên về phiên bản mới của VLMP sẽ xuất hiện vào ngày 31.7 sắp tới.

 

Những thông tin đầu tiên về phiên bản mới đã được “bật mí” tại buổi offline.

Võ Lâm Miễn Phí phiên bản mới sẽ có nhiều tính năng mới, lần đầu tiên xuất hiện trong dòng game này như: Chiến trường Huyết Chiến Thương Lang sẽ là nơi game thủ thể hiện khả năng chiến thuật, phó bản Cổ Tháp Bang Hội lại đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên Bang hội. Đặc biệt, Thẻ Tân Thủ mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người chơi mới trên con đường trở thành cao thủ Võ Lâm.

 

Đông đảo game thủ kỳ cựu tham gia offline Võ Lâm Miễn Phí.

 

Game thủ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Điều Hành Võ Lâm Miễn Phí.

“Những tính năng mới này mang nhiều tính tương tác cộng đồng hơn, hỗ trợ tối đa cho người chơi và giúp gắn kết các thành viên trong bang cũng như tất cả mọi người, tạo nên một cộng đồng Võ Lâm lớn mạnh”, đại diện BĐH game Võ Lâm Miễn Phí chia sẻ. “Những tính năng này có thể không quá mới với game thủ, nhưng sẽ là những thay đổi đáng kể với những người chơi Võ Lâm Miễn Phí”, game thủ Lê Trung Kiên (nick Lâm Nhi) của bang Phi Long chia sẻ.

Võ Lâm Miễn Phí phiên bản mới sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ từ ngày 31.7.2015.

Xem thông tin chi tiết về phiên bản mới tại đây: http://volammienphi.zing.vn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.