Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đổ xô chuyển phái

02/04/2019 15:33 GMT+7

Nhân dịp được tự do chuyển phái, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang chứng kiến số lần 'phẫu thuật chuyển giới' lớn nhất trong lịch sử.

Có thể nói, hoạt động được chú ý nhất trong bản cập nhật tháng 4 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) chính là cho phép người chơi tự do chuyển đổi môn phái – điều mà trước nay game thủ muốn làm đều phải cực kỳ đắn đo. Đây có thể xem là cơ hội hiếm hoi để người chơi VLTK Mobile trải nghiệm được toàn bộ 18 môn phái hiện có mà không cần phải tiêu tôn một Thiên Kiếm Lệnh nào.

Nhiều game thủ vẫn “bán tín bán nghi” khi nhận được thông báo chuyển phái tự do.

Nhưng cũng không ít người đã tranh thủ trải nghiệm, nhất là các game thủ nữ.

Bộ sưu tập ngoại trang của một nữ game thủ

Một server chỉ toàn Đào Hoa nhân dịp được chuyển phái tự do

Tự do chuyển phái là một phần trong hoạt động Tinh Di Đấu Chuyển, diễn ra từ 04:00 ngày 01/04 đến 23:59 ngày 03/04. Trong thời gian này, người chơi VLTK Mobile được nhận một Quân Thiên Thiết Diệu Lệnh, sử dụng tại Thành Chính hoặc khu an toàn dã ngoại có thể chuyển đổi môn phái bất kỳ. Đặc biệt, vật phẩm này không tiêu biến, không giới hạn số lần sử dụng và không có thời gian giãn cách trong suốt thời gian diễn ra hoạt động.
Tự do chuyển phái chính là bước chuẩn bị đầu tiên để game thủ tham gia đua top Võ Thần Điện và thu thập những phần thưởng hấp dẫn. Tự tay trải nghiệm toàn bộ 18 môn phái, game thủ có thể tự tìm ra cho mình môn phái phù hợp nhất, không chỉ để khiêu chiến Võ Thần Điện mà còn phát triển suốt quá trình hành tẩu về sau. Đặc biệt, khi đạt được Top 1 Võ Thần Điện, game thủ sẽ nhận ngay Đồ chơi Heo Vàng dùng mở Thiên Công Hạp Heo Vàng, có thể biến người chơi khác thành heo.

Đồ chơi Heo Vàng

 Một điều cần lưu ý với các game thủ, sau thời gian diễn ra hoạt động Tinh Di Đấu Chuyển, game thủ cần nhanh tay chuyển đổi về môn phái mình yêu thích. Bởi sau ngày 03/04, hệ thống sẽ bảo lưu trạng thái môn phái cuối cùng và Quân Thiên Thiết Diệu Lệnh cũng không còn tác dụng. Người chơi muốn chuyển đổi môn phái vẫn phải sử dụng Thiên Kiếm Lệnh như thường lệ.
Trải nghiệm toàn bộ 18 môn phái VLTK Mobile tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.