Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 'đua nhau' tìm kiếm vật phẩm quý hiếm

26/06/2019 10:22 GMT+7

Tham gia rút quẻ may mắn, người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có cơ hội sở hữu hàng ngàn món kỳ trân dị bảo và ngoại trang lộng lẫy.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) khuấy động cộng đồng game thủ bằng hoạt động Ngũ Linh Ban Phúc kéo dài từ 18/6 đến hết ngày 03/7/2019. Sự kiện diễn ra theo hình thức rút quẻ ngẫu nhiên để thu thập nhiều vật phẩm quý giá và ngoại trang vũ khí Tiên Vũ Tinh Mang cực hiếm. Như vậy, người chơi VLTK Mobile chỉ còn khoảng một tuần để tham gia hoạt động này.
Đăng nhập mỗi ngày, nhận ngay một lượt rút
Tham gia sự kiện, tất cả game thủ đều nhận được một lần rút quẻ miễn phí hằng ngày. Lượt rút may mắn này giúp người chơi có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm và sưu tầm các vật phẩm hữu ích như: Ngoại Trang Vũ Khí Tiên Vũ (20 ngày), Hộp Chọn Bí Quyển Huyệt cấp độ 5, Ngoại Trang Thú Cưỡi Phúc Thụy Linh Lộc (90 ngày), Đá Hồn Phương Công Vọng, Chiêu Mộ Lệnh Đồng Hành SS, hàng tấn Đá Hồn, Chân Nguyên, Thiên Kiếm Lệnh, Bùa Cường Hóa Trang Sức…
Số lượng quẻ được rút tùy thuộc vào từng gói quà
Sau đó, để tiếp tục tham gia sự kiện, người chơi cần kích hoạt các gói quà Ngũ Linh Ban Phúc để nhận được lượng Nguyên Bảo, Bạc và số lượt quẻ tương ứng ở mỗi gói.
Khám phá danh sách phẩm vật hấp dẫn
Sau gần một tuần ra mắt, Ngũ Linh Ban Phúc không ngừng thể hiện sức ảnh hưởng khi nhận sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ. Có thể nói, đây là cơ hội đặc biệt để người chơi VLTK Mobile sưu tầm và sở hữu hàng loạt vật phẩm giá trị và quý hiếm.
Người chơi bàn tán sôi nổi về chương trình
Lật mở bí mật đằng sau những quẻ rút
Thu thập đủ các quẻ thuộc bộ Long Châu, Phụng Vũ, Lân Giác, Quy Giáp và Hổ Trảo để đổi phần thưởng bộ quẻ tương ứng
“Trùm cuối” Ngũ Linh xuất hiện
Bộ ngoại trang Vũ Khí Tiên Vũ Tinh Mang đẹp mê ly
Ngũ Linh Ban Phúc là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng phiên bản mới Thiên Long Đoàn Thị, vừa được VLTK Mobile cho ra mắt vào đầu tháng 6 vừa qua.
Cũng trong lần cập nhật này, VLTK Mobile mang đến hàng loạt tính năng mới như: môn phái thứ 19 Đoàn Thị gia nhập võ lâm, xuất hiện kiểu hình nữ Tiêu Dao, các hoạt động PvP và PvE đa dạng, hệ thống ngoại trang mới lung linh… khiến game thủ Việt hào hứng khám phá và trải nghiệm.
Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.