Game thuần Việt Hàng rong mừng sinh nhật 2 tuổi

26/12/2013 21:00 GMT+7

Nhiều game thủ ở tận Hà Nội, Đà Nẵng, Bến Tre, Cà Mau… thậm chí là... Malaysia đã đến tham dự, cùng hàng ngàn fan gửi lời chúc qua mạng xã hội Zing Me.

Vượt gần 900 km đường biển từ Malaysia, nữ game thủ Bé Xuka đã bay về TP.HCM để cùng cộng đồng game thủ mừng sinh nhật hai tuổi của Hàng rong vào ngày 24.12.2013 vừa qua. Khi được hỏi động lực nào khiến cô bỏ thời gian và chi phí khá cao chỉ để về với Hàng rong, Bé Xuka tươi cười cho biết: “Dù chi phí đi lại khá cao nhưng so với những giá trị tinh thần mà Hàng rong đem lại, đặc biệt là người sống ở nước ngoài như mình thì lại hoàn toàn xứng đáng. Mình chắc, nếu bạn đang sống tại một thành phố ngoại quốc, mỗi ngày chỉ mong nghe được một câu tiếng Việt hoặc một người Việt thì bạn sẽ không tiếc tiền để được gặp gia đình mình . Và Hàng rong chính là gia đình thứ hai của mình”.

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 01

Tính đến thời điểm hiện tại, tựa game thuần Việt do studio Firebat thuộc công ty VNG sản xuất đã được hai năm vận hành và phát triển. Đây là con số rất đáng chú ý đối với một trò chơi trên nền web và do chính người Việt Nam xây dựng ngay từ đầu. Ấn tượng hơn, sản phẩm này vẫn đang phát triển ổn định và sở hữu một cộng đồng game thủ lớn mạnh, trung thành. Ngay như trong buổi sinh nhật vừa rồi của Hàng rong, có khá nhiều game thủ ở tận Hà Nội, Đà Nẵng, Bến Tre, Cà Mau… cũng đã đến tham dự, cùng hàng ngàn fan gửi lời chúc qua mạng xã hội Zing Me.

Hàng rong sở hữu một lối chơi đơn giản cùng đồ họa 2D ngộ nghĩnh nhưng đậm chất Việt. Game cũng không có cốt truyện kỳ ảo với những người anh hùng mà chỉ đơn giản là một bức tranh chân thực về cuộc sống. Người chơi chỉ là một anh chàng/ cô nàng bình thường với cuộc chiến “cơm áo” bằng những gánh hàng từ đơn giản như kem chuối, bắp luộc, sơ ri, ổi, cho đến quần áo, giầy dép được nhập về từ chợ đầu mối hoặc siêu thị. Những cửa hàng ẩm thực, tạp hóa, thời trang hoành tráng, hiện đại sẽ là giấc mơ và động lực thôi thúc người chơi chăm chỉ làm việc để đến một tương lai tươi sáng. Và bài học này vẫn đúng trong cuộc sống hiện thực.

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 02

Một vụ hôi bia trắng trợn vừa xảy ra trong Hàng rong

Rất dễ bắt gặp một góc phố quen thuộc với hai chiếc loa phóng thanh phường, bức tường vàng cũ kỹ với hàng chữ “khoan cắt bê tông 090…”, vỉa hè dơ bẩn rác rưới khắp nơi. Hay những người dân vô ý thức sẵn sàng vứt ly nước vừa uống xong xuống mặt đường, ngay cạnh quầy hàng của bạn. Hoặc anh chàng điển trai, phong cách phóng như bay trên chiếc SH bỗng phải nhảy xuống xe vì lửa cháy. Đó là một trong số ít những tình huống quen thuộc được mô phỏng một cách chân thực và vui nhộn đã đem đế sức sống và sức thu hút mãnh liệt cho Hàng rong.

Bên cạnh đó phải kể đến những khoảnh khắc thư giãn, trò chuyện thú vị, chia sẻ những clip yêu thích tại quán cà phê Highland; những trận chiến tranh giành lãnh địa tại Bụi Đời Chợ Cá giữa các hợp tác xã cũng góp phần không nhỏ đem đến thành công cho Hàng rong.

Thông tin chi tiết về game tại fanpage:  http://me.zing.vn/apps/hangrong

Một số hình ảnh buổi offline

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 03

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 04

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 05

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 06

Bé Xuka – Nữ game thủ đã bay từ Malaysia về tham dự sinh nhật Hàng rong

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 07

Với Hàng rong tuổi tác không là vấn đề

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 08

Game thủ nhỏ tuổi nhất Hàng rong

 Nữ game thủ bay về Việt Nam dự sinh nhật Hàng rong - 09

Cộng đồng Hàng rong mừng sinh nhật hai tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.