'Sử Hộ Vương' gây quỹ thành công 250 triệu đồng

Hạ San
Hạ San
11/01/2019 07:00 GMT+7

Chỉ sau hai tháng kêu gọi vốn cộng động trên nền tảng Comicola, Sử Hộ Vương đã hoàn tất mục tiêu 250 triệu đồng, nhận được sự ủng hộ của hơn 500 người.

Như đã thông tin trong các bài viết trước, Sử Hộ Vương là trò chơi thẻ tướng thuần Việt, được kiến tạo hoàn toàn dựa trên những chất liệu huyền sử nước nhà. Dự án được ra đời và triển khai bởi một đội ngũ còn rất trẻ, giàu lòng yêu sử Việt, nổi bật nhất chính là Phạm Vĩnh Lộc - cái tên từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ những bài viết nghiên cứu về lịch sử dưới góc nhìn trẻ trung, hiện đại.
Nói về Sử Hộ Vương, đây là Boardgame dưới dạng thẻ tướng, tái hiện các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Việt như vua Quang Trung, Nguyễn Ánh, Lý Thường Kiệt... Mỗi nhân vật trong game đều có kỹ năng và đặc tính riêng biệt, phù hợp với các giai thoại huyền sử gắn liền với họ.
Để khởi động cho dự án đầy tham vọng này, nhóm thực hiện đã vận động đợt kêu gọi vốn cộng đồng (Crowdfunding) trên nền tảng Comicola từ đầu tháng 11.2018 với mục tiêu 250 triệu Đồng. Chỉ sau hơn hai tháng, dự án đã dễ dàng "cán đích", hoàn thành giai đoạn quan trọng cho hành trình hiên thức hóa giấc mơ tạo nên trò chơi hấp dẫn, thuần Việt, khơi dậy tinh thần yêu sử.
Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án Sử Hộ Vương tại fanpage chính thức:  https://www.facebook.com/suhovuong/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.