Game thủy chiến Đại Chiến Hạm ấn định ngày Open Beta

28/07/2018 11:34 GMT+7

Đại Chiến Hạm 3D đã mở cửa trang chủ, cho game thủ tham gia đăng ký sớm nhận giftcode và sẽ mở cửa phiên bản Open Beta vào đầu tháng 8 tới đây.

Đại Chiến Hạm có tên gọi ở phiên bản quốc tế là Navy Storm: Warships Battle Royal, trò chơi đã được Funtap đưa về Việt Nam. Đây là tựa game chiến thuật quân sự 3D lấy đề tài Thế Chiến II, bối cảnh chiến đấu trên biển với các chiến hạm và nhân vật có thật trong lịch sử thế giới. Đại Chiến Hạm hứa hẹn sẽ tái hiện những trận thủy chiến trên biển chân thực và mãn nhãn không thua kém những thước phim điện ảnh. Bên cạnh đó tính chiến thuật được thể hiện cực kỳ sâu sắc, mang đến những trận đấu cực kỳ cân não, đồng thời đánh thức bản lĩnh cầm quân của các game thủ.

Tham gia vào Đại Chiến Hạm, người chơi sẽ trở thành một vị chỉ huy trưởng, có toàn quyền quyết định việc bố trí, sắp xếp các đội hình tàu chiến để hoàn thành các nhiệm vụ và giành chiến thắng trước đối phương. Mục tiêu của bạn là thu thập các chiến hạm, gia tăng sức mạnh của chúng thông qua việc thu thập, nâng cấp đô đốc, mục đích cuối cùng là giúp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn. Có khả năng đương đầu với mọi khó khăn, khiêu chiến với các kẻ địch mạnh nhất trên thế giới.

Game có lối chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc với đại bộ phận game thủ Việt nhưng được đầu tư kỹ lưỡng về gameplay, đề cao độ sâu chiến thuật qua hệ thống nâng cấp đa dạng, phối hợp đội hình, hệ thống xây dựng tài nguyên,…Tất cả đòi hỏi ở người chơi một khả năng quản lý, ra quyết định và phân tích thật tốt mới có thể giành chiến thắng.

Mới đây, Đại Chiến Hạm đã mở cửa trang chủ, cho game thủ tham gia đăng ký sớm nhận giftcode và sẽ mở cửa phiên bản Open Beta vào ngày 8.8 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.