Game Titanfall có "hàng khủng" mới

28/12/2013 20:00 GMT+7

Đoạn trailer mới của Titanfall giới thiệu về Atlas, một robot khá "khủng" với các chỉ số công - thủ rất đồng đều.

Robot Atlas,

(Ảnh: Respawn Entertainment)

Atlas là một sản phẩm khác của công ty "giả tưởng" Hammond Robotics trong game Titanfall, và là một robot (trong game gọi là Titan) đa năng. Được phát triển dựa trên bộ khung của Titan Ogre, Atlas sở hữu hệ thống vũ khí tiên tiến, khả năng phòng thủ tốt nhưng vẫn rất cơ động. Đây là một Titan với các chỉ số đồng đều và có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau.

(Ảnh: Respawn Entertainment)

Titanfall sẽ ra mắt vào ngày 11.3.2014 trên các hệ máy Xbox One, Xbox 360, và PC. Đây là tựa game đầu tay của “tân binh” Respawn Entertainment, tuy nhiên dàn thủ lĩnh và nhân viên của công ty vốn chính là những nhân vật chủ lực hồi còn ở Infinity Ward trong dự án Call of Duty 4: Modern Warfare.

Respawn hiện đang hợp tác cùng Electronic Arts để phát hành Titanfall. Trò chơi nói về một trận chiến khốc liệt mà con người sẽ điều khiển những cỗ máy khổng lồ với cái tên “Titan” để chiến đấu với nhau. Tựa game vốn được tập trung phát triển cho hệ Xbox One, Microsoft và EA cũng đã thỏa thuận rõ ràng về việc đảm bảo Titanfall sẽ cho “ra rìa” các hệ máy của Sony như PS4 và PS3.

3LasnLHhJm0

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.