Game "Tôi là Bánh mì" giới thiệu phiên bản… ngoài vũ trụ

13/03/2015 11:00 GMT+7

Có lẽ việc nướng bánh mì trong nhà đã quá nhàm chán? Thanh Niên Game xin mời bạn trải nghiệm việc nướng bánh ngoài… không gian.

Ngoài vũ trụ bao la vô tận kia, với đầy rẫy những cạm bẫy và hiểm nguy, mấy ai ngờ rằng đâu đó trong cái không gian vĩnh hằng ấy lại có một... lát bánh mì đang vượt bao gian khó để thực hiện nhiệm vụ cao cả là… được nướng.

Hãng Bossa Studios vừa tung ra trailer của phiên bản cập nhật dành cho trò chơi I am Bread cho phép người chơi nướng bánh mì trong môi trường không trọng lực ngoài… vũ trụ.

I am Bread giới thiệu phiên bản bánh mì… ngoài vũ trụ

I am Bread là tựa game cho phép bạn vào vai lát bánh mì thực hiện sứ mệnh thiêng liêng là tìm đường đến lò nướng và.. tự nướng chính mình. Dường như đối với nhà phát triển thì phiêu lưu trong nhà thôi thì vẫn chưa đủ, họ đã nâng chuyến chu du của lát bánh mì lên tầm cao mới: ngoài không gian.

Thêm vào đó, người chơi sẽ được vào vai bánh mì tròn cùng với chế độ chơi mới đó là Bagel Racing, nhưng hiện tại thì vẫn chưa có nhiều thông tin về chế độ này.

I am Bread hiện đang được bán trên hệ thống cửa hàng Steam với giá 10 USD. Mời các bạn cùng xem trailer phiên bản bánh mì ngoài vũ trụ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.