Game Tru Tiên sẽ có phiên bản dành cho điện thoại ?

06/07/2015 14:12 GMT+7

Sau khi các "danh tác" về game như Thiên Long Bát Bộ, Chinh Đồ... lần lượt xuất hiện phiên bản mobile thì mới đây, tựa game tiên hiệp đình đám một thời Tru Tiên vừa khoe ảnh Việt hóa của phiên bản mobile.

Tuy nhiên, đây chỉ là game có cốt truyện Tru Tiên, không hoàn toàn là phiên bản mobile của tựa game online nhập vai đình đám Tru Tiên ngày trước. Tru Tiên Mobile có 4 class nhân vật bao gồm: Thanh Vân (công vật lý, sử dụng kiếm), Thiên Âm (công phép thuật, sử dụng trượng), Hợp Hoan (công vật lý cận, sát thủ dùng đoản đao), Khiên Cơ (công phép thuật, sử dụng bút). 4 class nhân vật này tượng trưng cho 4 môn phái trong cốt truyện Tru Tiên vốn rất quen thuộc với các game thủ Việt, đặc biệt là những fans của bộ tiểu thuyết này.

Đồ họa Tru Tiên Mobile do đi theo cốt truyện tiên hiệp của Tru Tiên, nên nhiều sắc màu và đậm chất huyền ảo nơi tiên cảnh. Độ sắc nét và mịn của hình ảnh cũng tương đối cao, nên có thể nói đây là tựa game có chất lượng đồ họa khá tốt. Game cũng có đầy đủ các tính năng được yêu thích như thú cưỡi, thú nuôi, kết hôn, đấu trường PvE, PvP...

Game do Soha Game phát hành, dự kiến ra mắt trong tháng 7. Thanh Niên Game sẽ có bài trải nghiệm về tựa game này, mời bạn đọc đón theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.