Game Unreal tournament mới sẽ hoàn toàn miễn phí

13/05/2014 09:30 GMT+7

Loạt game bắn súng mạng Unreal tournament của hãng Epic Games sắp trở lại với phiên bản mới hoàn toàn miễn phí (F2P), ngoài ra hãng cũng kêu gọi cộng đồng cùng tham gia đóng góp ý tưởng cho game.

Phó chủ tịch hãng Epic Games, Mark Rein, mới đây đã lên tiếng thông báo về một tựa game Unreal tournament mới đang được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4. Đặc biệt hơn nữa, để tăng thêm tính cộng đồng, những ai hâm mộ loạt game này và đã đăng kí sử dụng Unreal Engine 4 với giá 19 USD/tháng cũng có thể tham gia phát triển tựa game này.

Game Unreal tournament mới sẽ hoàn toàn miễn phí

Bên cạnh đó, các nội dung do các fan tạo ra cũng có thể đem tặng hoặc bán cho những người chơi khác. Bằng cách này, Epic Games mong muốn cộng đồng modder (chỉnh sửa game) sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Trả lời phỏng vấn trang tin game IGN, chỉ đạo dự án game là ông Steve Polge cho biết: "Chúng tôi coi đây là một dự án không có ngày kết thúc. Unreal tournament sẽ là cơ sở cho sự phát triển của dòng game FPS thi đấu và sẽ là cách tuyệt vời để các nhà phát triển thấy được tầm nhìn của họ  trong thể loại game này."

Unreal tournament được phát triển bởi một nhóm những cựu binh giàu kinh nghiệm về loạt game này. Steve Polge nói thêm: “Chúng tôi nhận thức được một cơ hội hiếm có để tái phát triển dự án game FPS thi đấu. Epic Games sẽ phối hợp chặt chẽ cùng cộng đồng game thủ để mang đến những giá trị cốt lõi của Unreal tournament. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn tạo sự dễ dàng cho game thủ khi họ có thể truy cập vào bất kì nội dung cộng đồng nào họ cảm thấy thú vị.

Game Unreal tournament mới sẽ hoàn toàn miễn phí

Unreal tournament 3 ra mắt vào năm 2007 là phiên bản gần đây nhất của dòng game. Unreal tournament mới sẽ là một tựa game hoàn toàn miễn phí, game chưa có ngày ra mắt cụ thể. Epic Games hi vọng bản thử nghiệm alpha của game sẽ sớm ra mắt để mọi người có thể chơi thử và đóng góp ý kiến trên các diễn đàn của Epic Games.

Đoạn demo trình diễn công nghệ của Unreal Engine 4

Unreal tournament, ra mắt lần đầu năm 1999, là một trong những "tượng đài" của thể loại game bắn súng mạng, bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng khác như Quake hay Counter strike.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.